Quảng cáo

Điểm tin sáng 23/12: HLV Graechen tiết lộ bất ngờ về Công Phượng

Thứ sáu, 23/12/2016 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Graechen tiết lộ bất ngờ về Công Phượng, ĐTQG Indonesia mời HLV Hiddink, Mourinho nói về cuộc đua vô địch... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 23/12.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẳng cấp vào lưới U21 Gangwon

Công Phượng không phải mẫu trung phong bẩm sinh

U21 HAGL đã có chiến thắng 3-1 trước Gangwon để vào bán kết giải U21 Quốc tế 2016, HLV Graechen rất hài lòng với các học trò sau trận đấu.

Ở trận đấu nêu trên Công Phượng thường lùi sâu hơn thay vì đá tiền đạo như đấu với U21 Thái Lan. Nói về vấn đề này, HLV Graechen cho biết: "Việc lùi về sâu là Công Phượng tự làm. Nhưng trước trận tôi có yêu cầu Phượng cố gắng chạm bóng nhiều nhất có thể. Tôi rất vui khi Công Phượng đã đáp lại kỳ vọng của tôi. Về việc cậu ấy lùi sâu tôi không thấy có vấn đề gì. Lúc trước ở học viện Phượng bắt đầu ở vị trí số 6, sau mới lên đá tiền đạo. Cậu ấy không phải là mẫu trung phong bẩm sinh".

HLV Graechen, Công Phượng, tin tức thể thao sáng 23/12, tin tức bóng đá sáng 23/12, Nguyễn Công Phượng, thầy Giôm, U21 HAGL

HLV Graechen: Công Phượng không phải trung phong bẩm sinh

ĐTQG Indonesia mời “phù thủy” Hiddink thay Alfred Riedl

Bộ trưởng bộ Thanh Niên và Thể Thao Indonesia Imam Nahrawi hôm qua (21.12) thừa nhận, LĐBĐ nước này đang xem xét mời 1 HLV có ‘đẳng cấp thế giới’ về dẫn dắt ĐTQG trong trường hợp không tiếp tục hợp đồng với HLV Riedl. Và người đang có lợi thế lớn nhất là Guus Hiddink, HLV từng đưa Hà Lan (1998) và Hàn Quốc (2002) đến vị trí thứ 4 World Cup.

“Jurgen Klinsmann và Frank Rijkaard đã có những bến đỗ tốt trước khi chúng tôi kịp đề cập, nhưng vẫn còn đó nhiều ứng viên khác,” Imam Nahrawi nói. “Guus Hiddink là 1 HLV chất lượng và chúng tôi sẽ gửi lời mời ông ấy.” Trong khi đó, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Indonesia Joko Driyono thừa nhận: “Đây là việc mà LĐBĐ phải làm, và chúng tôi đang nhận được nhiều lời giới thiệu. Tất nhiên chúng tôi cũng rất tôn trọng ý kiến của Bộ Thanh Niên và Thể Thao.”

Conte không lo lắng khi thiếu Costa và Kante

Ai cũng hiểu Diego quan trọng thế nào với đội bóng nhưng trong tay tôi vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn chất lượng khác", Standard UK dẫn lời huấn luyện viên Chelsea.

"Tôi nghĩ đây là một cơ hội tốt để kiểm tra sức mạnh của đội bóng khi thiếu vắng hai trụ cột quan trọng bậc nhất. Cũng đến lúc tôi cần đánh giá lại chất lượng đội hình và tạo cơ hội cho một vài cầu thủ ít được ra sân kể từ đầu mùa".

Mourinho thừa nhận khó bắt kịp Chelsea

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận M.U rất khó bắt kịp Chelsea trên bảng xếp hạng: “M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League, nhưng tôi phải thừa nhận rằng rất khó để bắt kịp Chelsea. Khoảng cách giữa hai đội đang là 13 điểm, đó là một con số rất lớn. Chelsea đang chơi tốt, họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, M.U đang có phong độ tốt và sẽ tiếp tục giành những điểm số tối đa để thu hẹp khoảng cách với họ”.

HLV Alan Pardew chính thức bị sa thải

CLB Crystal Palace vừa bất ngờ thông báo họ đã chấm dứt hợp đồng với HLV Alan Pardew sau thành tích bết bát mà đội bóng thành London đã phải nhận trong suốt năm 2016 vừa qua.

“Hôm nay CLB Crystal Palace đã yêu cầu HLV Alan Pardew phải từ chức HLV trưởng,” là dòng thông báo được viết trên trang chủ của đội bóng thành London. Đây là một quyết định được cho là không sớm thì muộn, nhưng nó lại đến chỉ vài ngày trước ngày lễ Giáng sinh, vì thế không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Bóng bàn Việt Nam giành 2 HCV đồng đội Đông Nam Á

Giải Vô địch Bóng bàn Đông Nam Á lần thứ 11-2016 diễn ra từ ngày 21 đến 24-12 tại TP Makassar - Indonesia, quy tụ 5 đội tuyển, tranh tài ở đủ 7 nội dung đồng đội, đôi và cá nhân nam, nữ.

Ở nội dung đồng đội nam, với thành phần gồm các tay vợt Đinh Quang Linh, Nguyễn Anh Tú, Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Đức Tuân, đội tuyển Việt Nam đã lần lượt đánh bại các đối thủ Indonesia và Malaysia với cùng tỉ số 3-0, thắng sít sao 3-2 trước đội tuyển Singapore để giành ngôi vô địch. Trong khi đó, với các gương mặt quen thuộc như Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Thị Nga và Nguyễn Thị Việt Linh, tuyển nữ Việt Nam lần lượt thắng Indonesia và Thái Lan với cùng tỉ số 3-0, đánh bại tiếp Malaysia và Singapore hôm 22-12, giành HCV thứ 2 của giải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Graechen Công Phượng tin tức thể thao sáng 23/12 tin tức bóng đá sáng 23/12 Nguyễn Công Phượng thầy Giôm U21 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT