Quảng cáo

Điểm tin sáng 22/7: MU công bố số áo, Công Phượng chia sẻ về chuyện phát tờ rơi

Thứ sáu, 22/07/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

MU công bố số áo, Công Phượng nói về chuyện phát tờ rơi, Juventus mua tiền vệ... là những thông tin nổi bật có trong sáng 22/7

VIDEO: Công Phượng thi đấu trận thứ 3 trong màu áo Mito Hollyhock

"Công Phượng rất vui khi đi phát tờ rơi"

Trao đổi với Kênh 14, Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn Hoàng Anh Gia Lai nói: Tôi cũng có điện thoại và nói chuyện với Công Phượng, hỏi cậu ấy cảm thấy thế nào khi đi làm những công việc như vậy và Phượng bảo rằng cảm thấy rất vui và phấn khởi khi được quảng bá và kêu gọi người hâm mộ đến cổ vũ cho đội bóng, đây là một công việc rất ý nghĩa. Chính vì đã tìm hiểu qua tâm tư của Phượng và xem xét cách làm của họ mà chúng tôi quyết định sẽ thực hiện việc này ở HAGL mùa giải tới.

Công Phượng, HAGL, Mito Hollyhock, MU, Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay, tin tức thể thao, tin tức bóng đá

Công Phượng vui khi được đi phát tờ rơi

Jose Mourinho chỉ ra gương mặt đủ sức dẫn dắt tuyển Anh

“Tôi nghĩ Allardyce là người thích hợp cho công việc này. Ông ấy là một lựa chọn tốt, nhưng tôi nghĩ ông vẫn cần thêm sự hỗ trợ", Mourinho giải thích. "Tại giải Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ rằng sẽ không bao giờ có cơ hội cho Allardyce song nếu làm nhiệm vụ tại ĐTQG, ông ấy hoàn toàn có cơ hội thành công. Đó là quyết định đúng đắn. Tôi nghĩ ông ấy có động lực lớn để tạo ra một tinh thần tốt với các cầu thủ của mình”.

Cuồng ghế HLV Argentina, Maradona sẵn sàng làm miễn phí

“Cậu bé vàng” tiếp tục bày tỏ khát khao được trở lại dẫn dắt “La Albiceleste”, thậm chí sẵn sàng làm việc miễn phí nếu AFA muốn như thế.

“Tôi sẵn sàng dẫn dắt tuyển Argentina mà không nhận lương. Nhiều người nghĩ tôi là HLV đòi hỏi mức lương cao. Nhưng Mourinho, Ancelotti, Simeone thì sao? Tôi chẳng hiểu mình đòi hỏi chỗ nào nếu so với các HLV này", Maradona chia sẻ trên Fox Sport. "Tôi ngày càng muốn trở lại công việc huấn luyện. Tôi nhớ không khí làm việc cùng các cầu thủ, và nhớ cả những cuộc khẩu chiến với giới truyền thông”.

Chốt số áo của Ibrahimovic, Mkhitaryan ở MU

Cách đây ít phút, MU đã chính thức công bố số áo cho mùa giải mới 2016/17. Dễ nhận thấy nhất là số 9 của Quỷ Đỏ đã đổi chủ. Anthony Martial, chủ nhân cũ của số áo này năm nay mặc số 11, nhường số áo đẹp nhất ở vị trí trung phong cho Zlatan Ibrahimovic, tân binh danh giá mới chuyển đến trong mùa hè.

Chủ nhân của số 11 cũ, Adnan Januzaj mặc áo số 15. Trong khi đó, thần đồng Marcus Rashford năm nay mặc áo số 19, thay thế chủ nhân cũ là James Wilson hay trước đó là Danny Welbeck, người đã chuyển sang Arsenal từ 2 năm trước. Tân binh Mkhitaryan mặc áo số 22 còn Eric Bailly mặc áo số 3.

Công Phượng, HAGL, Mito Hollyhock, MU, Man Utd, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin chuyển nhượng hôm nay, tin tức thể thao, tin tức bóng đá

Đồng đội mong phép màu đến với chấn thương của Ronaldo

Đồng đội thân thiết của CR7 tại CLB là Marcelo tin rằng anh sẽ trở lại ngay ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla rạng sáng 9/8 tới.

“Tôi đã nói chuyện với Ronaldo và chúc mừng anh cũng như Pepe (về chức vô địch Euro 2016)”, hậu vệ Marcelo nói. “Tôi không biết nhiều về chấn thương của Ronaldo song hy vọng anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận tranh Siêu cúp châu Âu. Chúng tôi đã giành được Champions League mùa trước và giờ là lúc phải làm việc hết mình để có thêm nhiều danh hiệu. Chúng tôi đang suy nghĩ về Super Cup, mở màn mùa giải luôn khó khăn, nhưng chúng tôi đang tập trung chinh phục nó.”

Barca tạo nên vụ chuyển nhượng gây sốc nhất mùa hè 2016

Cách đây ít phút, CLB Barca thông báo ngắn ngọn trên Twitter của mình rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Đây là một thông tin gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi trước đó, không hề có bất cứ thông tin nào về việc Barca đang theo đuổi nhà vô địch EURO 2016, trong khi Real Madrid theo dõi rất sát sao và được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị khoảng 60 triệu euro cho trường hợp này.

Juventus sở hữu tân binh chất lượng ở hàng tiền vệ

Cách đây ít giờ, CLB Juventus đã thông báo rằng họ đã sở hữu tiền vệ Marko Pjaca từ Dinamo Zagreb. Giá trị của vụ chuyển nhượng rơi vào khoảng 23 triệu euro và cả 2 sẽ ký hợp đồng trị giá 5 năm.

Marko Pjaca là một tiền vệ cánh nhưng khá đa năng, anh có thể thi đấu ở cả 2 cánh và cả trung tâm (hơi nhô cao). Ở EURO 2016 trong màu áo Croatia, cầu thủ sinh năm 1995 này ra sân 1 trận trong đội hình chính cùng 2 trân dự bị, và đã để lại ấn tượng nhất định. Sau giải đấu, tiền vệ của Dimano Zagreb đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Mito Hollyhock MU Man Utd tin tức MU tin tức Man Utd tin chuyển nhượng hôm nay tin tức thể thao tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT