Quảng cáo

Điểm tin sáng 20/5: 'Văn Lâm xứng đáng lên tuyển'

Thứ sáu, 20/05/2016 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Xác định đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam tại Futsal World Cup 2016, Thầy của Văn Lâm không bất ngờ khi học trò lên tuyển, Man United chi 20 triệu bảng cho sao trẻ Benfica... là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 20/5

Video Futsal: Việt Nam 4-4 Nhật Bản (2 hiệp chính)

Thầy của Văn Lâm không bất ngờ khi học trò lên tuyển

Nói về trường hợp của thủ thành Văn Lâm, ông Nguyễn Đức Cảnh, HLV thủ môn của Hải Phòng, cho biết trên tờ Thể thao & Văn hóa: “Ai có thể bất ngờ chứ tôi thì không hề bất ngờ về trường hợp của Văn Lâm. Với những nỗ lực, khát khao, kiên trì tập luyện trong suốt thời gian vừa qua thì Văn Lâm xứng đáng nhận được tin tưởng và trao cơ hội lên ĐTQG. Những điểm mạnh nhất của Văn Lâm thì cũng được HLV Hữu Thắng nhìn nhận, đánh giá rất chính xác. So với các thủ môn khác thì Văn Lâm sở hữu thể hình vượt trội, cao, to và có sải tay rất dài. Không những thế, thủ thành này có phản xạ nhanh nhẹn và chơi lăn xả, rất dũng cảm.

Văn Lâm, Thủ thành Văn Lâm, Tin tức thể thao, Tin tức bóng đá, Tin tức thể thao 20/5, Tin tức bóng đá 20/5, điểm tin thể thao, ĐT Việt Nam, Futsal Việt Nam, World Cup Futsal

Thủ thành Văn Lâm được HLV của Hải Phòng đánh giá rất cao

Xác định đối thủ của ĐT Futsal Việt Nam tại Futsal World Cup 2016

Tại kỳ Futsal World Cup 2016 tới đây sẽ diễn ra ở Colombia, ĐT Futsal Việt Nam nằm ở bảng C với các đối thủ Paraguay, Italy và Guatemala. Paraguay là đội xếp thứ 3 vòng loại khu vực Nam Mỹ (sau Brazil và Argentina), trong khi Italia là nhà Á quân của Futsal World Cup 2004, cũng như 2 lần giành vị trí thứ 3 tại Futsal World Cup 2008 và 2012. Đội còn lại, Guatelama đã giành vị trí thứ 3 tại giải 2016 CONCACAF Futsal Championship và đây là lần thứ 4 đội tuyển này góp mặt tại một kỳ Futsal World Cup (cả 3 lần trước họ đều không vượt qua vòng bảng). Một đại diện khác của khu vực Đông Nam Á là ĐT Thái Lan nằm ở bảng B với các đối thủ Nga, Cuba và Ai Cập.

Man Utd chi 20 triệu bảng cho sao trẻ Benfica

Quỷ Đỏ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Victor Lindelof trị giá 20 triệu bảng và đón trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Lindelof là một trong trong những phát hiện lớn nhất của bóng đá Bồ Đào Nha trong mùa giải này. Từng là thành viên chủ chốt của tuyển trẻ Thụy Điển lên ngôi vô địch U21 Châu Âu hè 2015 nhưng phải sang đến đầu năm nay, trung vệ 22 tuổi mới thành danh và tỏa sáng.

Man Utd đón tin mừng từ Luke Shaw

Sau một khoảng thời gian rất dài dưỡng thương, hậu vệ Luke Shaw đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex vào ngày 19/5. Cầu thủ người Anh tập luyện những bài tập cơ bản nhằm lấy lại cảm giác bóng. Nhìn chung Luke Shaw đã khá hơn rất nhiều. Dù không thể cùng tuyển Anh tới Pháp vào tháng 6 này, nhưng theo đội ngũ y tế của M.U thì chắc chắn cầu thủ sinh năm 1995 sẽ trở lại vào tháng 8 để bắt đầu mùa giải mới cùng đội chủ sân Old Trafford.

Sevilla sắp chia tay HLV Emery?

Trả lời phỏng vấn báo chí Tây Ban Nha sau khi cùng Sevilla lần thứ 3 liên tiếp vô địch Europa League, HLV Unai Emery không chỉ bật mí về bí quyết giúp đội chủ sân Sanchez Pizjuan thống trị giải đấu hạng 2 châu Âu, mà còn bất ngờ bóng gió tới chuyện ra đi. “Tương lai ư? Hiện tôi hạnh phúc tại Sevilla, nhưng phía trước chưa biết điều gì có thể xảy ra”. Đây chắc chắn là thông điệp khiến CĐV Sevilla lo lắng nếu biết rằng, Inter Milan đã đánh tiếng mời gọi Emery và sẵn sàng chi ra mức lương hậu hĩnh.

AC Milan đón tân binh đầu tiên Hè này

AC Milan đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên mùa Hè này, đó chính là trung vệ Leonel Vangioni của River Plate. Được biết, cầu thủ này đã bay sang Milan để kiểm tra y tế trước khi thương vụ được chính thức công bố.

Năm nay 29 tuổi, Leonel Vangioni chưa bao giờ thi đấu ở châu Âu trước đó và gần như là vô danh trên trường quốc tế. Trong suốt sự nghiệp, trung vệ này chỉ chơi bóng ở Nam Mỹ và sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với River Plate Hè này, có nghĩa đây sẽ lại là một thương vụ không mất phí nữa của AC Milan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Thủ thành Văn Lâm Tin tức thể thao Tin tức bóng đá Tin tức thể thao 20/5 Tin tức bóng đá 20/5 điểm tin thể thao ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam World Cup Futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT