Quảng cáo

Điểm tin sáng 16/9: U16 Việt Nam ra quân gặp Nhật Bản, Griezmann sắp tới MU

Thứ sáu, 16/09/2016 08:11 AM (GMT+7)
A A+

U16 Việt Nam ra quân gặp Nhật Bản, bóng chuyền nữ Việt Nam gây thất vọng, Griezmann sắp tới MU.. là những tin tức thể thao nổi bật có trong sáng 16/9

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 4-3 U19 Philippines (U19 AFF Cup 2016)

Thắng trận, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn mổ xẻ rất nhiều điểm yếu của U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt không hài lòng về cách phòng ngự của đội tuyển U19 Việt Nam trong trận đấu với U19 Philippines.

“Tôi vẫn nói với các em là các trận trước không phải là phòng thủ tốt đâu. 3 bàn thua đều rât dở. Chúng tôi phải làm việc cật lực để giải quyết vấn đề này”, HLV trưởng của U19 Việt Nam chia sẻ.

“Những bàn thua đấy là lỗi cá nhân, hoàn toàn không trong dự định. Thật ra cũng có thể là một chiều các em chơi không tốt. Chúng tôi phải phân tích, mổ xẻ lại. Nếu muốn một điều gì đó xa hơn ở giải đấu này.”

U16 Việt Nam, Griezmann, MU, Man Utd, U19 Việt Nam, bóng chuyển nữ Việt Nam, tin tức thể thao 16/9, tin tức bóng đá 16/9, tin tức thể thao sáng 16/9

U19 Việt Nam chật vật thắng U19 Philippines

U16 Việt Nam tự tin giành điểm trước U16 Nhật Bản       

U16 Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ Nhật Bản, Australia và Kyrgyzstan. Khi được hỏi về mục tiêu của đội bóng tại giải, HLV Đinh Thế Nam nói rằng: “Đã vào đến vòng chung kết thì đối thủ nào với Việt Nam cũng như nhau. U16 Việt Nam sẽ chơi hết mình trong mọi trận đấu nhằm tìm kiếm kết quả tốt nhất. Ngoài ra, đây còn là cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm và học hỏi từ mọi đối thủ”.

Tối nay, U16 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U16 Nhật Bản vào lúc 21h30.

Bóng đá nữ: Hà Nội I gặp TP.HCM I ở trận chung kết

Chiều 15.9 tại sân Thống Nhất, giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 diễn ra 2 trận bán kết. Ở trận đấu đầu tiên, Hà Nội I đã xuất sắc đánh bại Than khoáng sản Việt Nam với tỉ số 2-0 . TP.HCM I cũng giành vé vào chơi trận chung kết sau khi đánh bại Phong Phú Hà Nam 1-0. Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 17/9 giữa Hà Nội I – TP.HCM I.

Bóng chuyền nữ Việt Nam lại thua trắng Thái Lan

Trong trận đấu diễn ra lúc 20h30, các cô gái chủ nhà Việt Nam đã gặp lại đối thủ 'kị dơ' Thái Lan. Và trong một ngày thi đấu không quá xuất sắc, nữ Việt Nam đã chấp nhận chịu thua Thái Lan chỉ sau 3 séc với các tỷ số lần lượt là 26-28, 18-25 và 22-25. Đây cũng là một kết quả đã được dự báo trước trận đấu bởi người Thái ở một trình độ hơn hẳn chúng ta và luôn có được những chiến thắng không quá khó khăn trước ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam.

Conte xác nhận David Luiz sẽ ra sân trước Liverpool

Antonio Conte xác nhận David Luiz sẽ có màn tái xuất trong trận đấu trước Liverpool vào thứ bảy tới đây. Ngoài ra, ông còn tiết lộ cho báo giới về tương lai của tiền vệ Fabregas.

“Mọi người trong đội bóng đều hiểu rõ Luiz là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đều tự tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt trong trận đấu ngày mai. Cả đội đang cố giúp Luiz có được một trạng thái tốt nhất để có thể thoải mái chơi bóng" Conte trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Sa thải người đại diện, Antoine Griezmann mở đường tới MU

Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann mới đây đã sa thải người đại diện của mình. Đây được cho là động thái để anh có thể tự do quyết định tương lai.

Trước đó, Griezmann đã ủy thác cho người đại diện là ông Grupo Santos gia hạn với đội chủ sân Vicente Calderon, nhưng mức phí gia hạn lại lên tới 100 triệu euro. Điều này khiến anh gặp khó khi muốn ra đi.

Mới đây Griezmann đã sa thải người đại diện của mình, ông Gruper Santos. Phát biểu trên tờ L’Equipe của Pháp, chân sút thuộc biên chế của Atletico cho hay: “Từ giờ, tôi sẽ tự làm việc mà không cần có người đại diện. Nhưng tôi sẽ luôn có những lời khuyên từ cha mình và cũng là một người giàu kinh nghiệm, Eric Olhats”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam Griezmann MU Man Utd U19 Việt Nam bóng chuyển nữ Việt Nam tin tức thể thao 16/9 tin tức bóng đá 16/9 tin tức thể thao sáng 16/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT