Quảng cáo

Điểm tin chiều 5/10: Lộ điều Xuân Trường mong muốn ở CĐV Việt Nam

Thứ tư, 05/10/2016 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường lộ điều mong muốn ở CĐV, tuyển Thái Lan cải thiện điểm yếu trước AFF Cup… là những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 5/10.

Xuân Trường muốn CĐV đến sân Thống Nhất

Trả lời phỏng vấn báo giới, Xuân Trường chia sẻ: “Tất cả những trận đấu chơi trên sân Thống Nhất, tôi luôn cảm thấy lúc nào cũng có động lực đặc biệt vì người hâm mộ luôn đến sân cổ vũ rất nhiệt tình cho các cầu thủ Việt Nam. Trước tiên tôi muốn cám ơn mọi người và hy vọng trong những trận đấu tới người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi mong rằng khán giả sẽ đến sân đông hơn để cổ vũ đội tuyển VN trong trận đá giao hữu với Triều Tiên vào tối 6-10”.

Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam, Tin tức thể thao chiều 5/10, tin tức bóng đá chiều 5/10

Xuân Trường muốn các CĐV tới sân Thống Nhất xem VN thi đấu

Kiatisak cải thiện điểm yếu cho tuyển Thái Lan

“Điều khiến tôi lo lắng nhất không đến từ thời tiết, việc học trò dễ mất tập trung mới đáng lo. Đây là điểm yếu của Thái Lan và khiến chúng tôi thất bại hai trận vừa qua", HLV Kiatisak nói.

Để giải quyết vấn đề, chiến lược gia có biệt danh "Zico" Thái sẽ gặp mặt từng cầu thủ để được rõ từng chi tiết về chiến thuật, cũng như giúp họ duy trì sự tập trung suốt trận đấu. "Các cầu thủ phải hiểu được chiến thuật và tầm quan trọng của sự tập trung thế nào", Kiatisak cho biết.

Vì Pogba, M.U sẽ không có vé dự Champions League

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Charlie Nicholas nhận định: "Thay vì dự đoán trước đó ở vị trí thứ 3, tôi nghĩ Manchester United sẽ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5. Jose Mourinho đang mắc kẹt với bản hợp đồng Paul Pogba.

Đồng đội tại Arsenal thông cảm cho tình cảnh của Giroud

Laurent Koscielny thông cảm cho khó khăn mà Olivier Giroud đang gặp phải vào lúc này và động viên anh phấn đấu giành lại vị trí ở cả Arsenal và ĐT Pháp.

“Giroud cần có thêm thời gian thể hiện trong bối cảnh có rất nhiều sự cạnh tranh trên hàng công tại Arsenal. Alexis Sanchez hiện đang chơi rất tốt và thật khó khăn để anh ấy có suất đá chính. Tôi hiểu rõ về Giroud và anh ấy đã từng trải qua những thời khắc đen tối hơn nhiều. Chúng tôi biết sức mạnh tinh thần của mình. Một mùa giải là rất dài và anh ấy còn nhiều cơ hội trong những tuần tiếp theo.”

Luis Suarez có thói quen dị biệt

Danny Wilson, đồng đội cũ của Luis Suarez tại Liverpool mới đây tiết lộ thói quen lạ thường của tiền đạo Uruguay, Wilson cho biết: "Anh ấy là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất. Duy chỉ có điều kỳ lạ là Suarez chẳng bao giờ thắt dây giày mỗi khi tập luyện". Có ý kiến cho rằng anh không thắt dây giày trong các buổi tập để tăng khả năng xoay sở với trái bóng. Lại có ý kiến khác cho rằng Suarez không buộc dây giày để “tăng độ khó cho game”.

Lionel Messi không biết chăm sóc bản thân

Thư ký của đội tuyển Argentina Jorge Miadosqui nhận định Messi quá ham thi đấu. Đây là một trong những lý do khiến anh rất dễ dính chấn thương. Trong buổi phỏng vấn trên ESPN Radio, ông Miadosqui chia sẻ: “Lionel Messi là cầu thủ không chăm sóc bản thân chu đáo. Cậu ấy luôn muốn ra sân thi đấu. Chúng tôi phải cùng nhau chăm lo cho sức khỏe của Messi”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường ĐTQG Việt Nam Tin tức thể thao chiều 5/10 tin tức bóng đá chiều 5/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo