Quảng cáo

Điểm tin chiều 3/2: Lộ diện thủ quân U23 Việt Nam

Thứ sáu, 03/02/2017 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện thủ quân U23 Việt Nam, Văn Hậu nói gì về việc sang Đức thi đấu... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 3/2

Lộ diện thủ quân U23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đối thủ Malaysia tại Thống Nhất sẽ diễn ra trong ít ngày nữa, sáng 2/2, số đông tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để hội quân cùng BHL và HLV Hữu Thắng. Chiều cùng ngày, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Tại đây, các cầu thủ chủ yếu được yêu cầu tập nhẹ nhằm giúp họ giải phóng bớt sức ì cơ thể sau kì nghỉ Tết âm lịch vừa qua.

Theo sự phân công trong những bài tập, băng đội trưởng U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ được hậu vệ trái Văn Thanh hoặc trung vệ Bùi Tiến Dũng đảm trách.

tin tức thể thao trưa 3/2, tin tức bóng đá trưa 3/2, văn thanh, tiến dũng, văn hậu

VFF công bố giá vé trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Vào lúc 18h00 ngày 7/2/2017 tới tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) sẽ diễn ra trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Malaysia. Để đáp ứng nhu cầu trực tiếp tới sân thưởng thức trận đấu và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ ĐT U23 Việt Nam của NHM, tối qua BTC sân Thống Nhất đã công bố kế hoạch bán vé.

Cụ thể, VFF đưa ra 3 mức giá cho trận đấu này là 50.000, 100.000 và 150.000 đồng, tương ứng với từng khu vực khác nhau trên khán đài sân Thống Nhất. Vốn chỉ là 1 trận giao hữu và đội thi đấu là 1 đội tuyển U23, không phải ĐTQG nên đây được coi là 1 mức giá khá cao. Tuy nhiên, đối với NHM TP.HCM thì đây là 1 mức giá chấp nhận được, nếu so với khả năng chi tiêu của người dân Thành phố.

Sao U20 lên tiếng về cơ hội xuất ngoại

Trả lời về thông tin đội bóng Fortuna Dusseldorf - CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhì nước Đức dành sự quan tâm cho mình, hậu vệ ĐT U20 Việt Nam, Đoàn Văn Hậu, đã lên tiếng cho biết:

"Đến lúc này tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cả. Tôi vẫn cố gắng tập luyện và phấn đấu trong màu áo CLB chủ quản Hà Nội. Còn nếu được xuất ngoại, đó sẽ là niềm vui đối với bất kỳ cầu thủ nào”.

tin tức thể thao trưa 3/2, tin tức bóng đá trưa 3/2, văn thanh, tiến dũng, văn hậu

Rakitic: "Tương lai của tôi phụ thuộc cả vào Barcelona"

Việc Barcelona nhòm ngó Philippe Coutinho để thay thế lâu dài cho Andres Iniesta càng dấy lên nghi vấn về tương lai của Rakitic. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia quyết định gắn bó với Blaugrana khi cho biết chỉ ra đi nếu đội bóng không muốn gia hạn hợp đồng.

Trên Goal, Rakitic chia sẻ: "Tương lai của tôi hoàn toàn phụ thuộc vào Barcelona. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây để giành những danh hiệu cùng câu lạc bộ này. Barcelona sẵn sàng gia hạn hợp đồng với tôi trong một vài thời điểm, nghĩa là tương lai của tôi ở đây vẫn được đảm bảo".

 

 

Sergio Aguero phủ nhận tin đồn liên quan tới ma túy

Cách đây ít lâu, cảnh sát đã tìm thấy 200 gram cần sa và một số vũ khí, điện thoại ăn trộm trong nhà bà nội của tiền đạo Sergio Aguero tại quê nhà Argentina trong một đợt truy quét tại thành phố Quilmes, ngoại ô thủ đô Bueno Aires.

Thế nhưng, mới đây, chính siêu sao người Argentina đã lên tiếng khẳng định rằng những vấn đề liên quan tới ma túy không hề liên quan tới các thành viên trong gia đình tiền đạo này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức thể thao trưa 3/2 tin tức bóng đá trưa 3/2 văn thanh tiến dũng văn hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT