Quảng cáo

Điểm tin chiều 26/02: Việt Nam khó đăng cai AFF Cup 2016

Thứ sáu, 26/02/2016 13:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việt Nam gặp khó với điều kiện đăng cai AFF Cup 2016, Robert Pires giải nghệ… là những thông tin nóng có trong chiều ngày hôm nay 26/02.

VFF, Việt nam, ĐTQG Việt Nam, V-League, V-League 2016, Arsenal, ĐT nữ Việt Nam, FIFA, bầu cử FIFA, Europa League, bốc thăm Europa League

Việt Nam gặp khó khi muốn đăng cai AFF Cup 2016

Việt Nam gặp khó với điều kiện đăng cai AFF Cup 2016

Khi nhận được tin Philippines không được phép đăng cai AFF Cup 2016 do không đáp ứng được các yêu cầu của AFF, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đệ đơn lên AFF để có thể trở thành nước đồng chủ nhà đăng cai sự kiện bóng đá ĐNA lớn nhất trong năm cùng với nước chủ nhà còn lại là Myanmar. Tuy vậy, chúng ta đang gặp bất lợi lớn so với Thái Lan và Malaysia do điều kiện tổ chức đăng cai của AFF bảo đảm theo tính xoay vòng (Việt Nam là nước đồng chủ nhà AFF Cup 2014).

Lợi thế lớn nhất của VFF là cơ sơ vật chất đáp ứng yêu cầu cùng việc đã tổ chức thành công kì AFF Cup 2014. Quyết định cuối cùng sẽ được Hội đồng AFF thông qua vào ngày 12/3 tới tại Đà Nẵng.

 

Robert Pires giải nghệ

Robert Pires bị FC Goa thanh lý hợp đồng từ tháng 3/2015. Kể từ khi chia tay đội bóng Ấn Độ này, cựu tiền vệ Arsenal đã thất nghiệp gần 1 năm và thất bại trong việc tìm kiếm đội bóng mới.

Trong thời gian thất nghiệp, Robert Pires đã xin tập nhờ ở đội bóng cũ Arsenal để duy trì thể lực đồng thời chờ cơ hội mới. Vì không tìm được bến đỗ nên cựu tuyển thủ Pháp mới quyết định giải nghệ. “Tôi đã 42 tuổi và phải dừng lại, phải dừng lại để nhường đường cho các cầu thủ trẻ”, Robert Pires thông báo ngắn gọn về quyết định treo giày.

 

VPF lần thứ hai điều chỉnh lịch thi đấu V.League 2016

Vào cuối tuần này, Toyota V-League 2016 sẽ bước vào các lượt trận đấu vòng 2, ở lượt trận đấu này do B.Bình Dương bận tham dự vòng bảng AFC Champions League nên chỉ diễn ra 6 cặp đấu. Theo thông báo mới nhất của VPF, thì lịch thi đấu vòng này có sự điều chỉnh so với lịch đã công bố trước đó.

Theo đó, trận đấu giữa Hà Nội T&T tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy đã được ban tổ chức điều chỉnh về thời gian diễn ra trận đấu. Hai đội sẽ ra sân thi đấu vào lúc 17h30 thay vì 18h30 như lịch thi đấu được công bố vào ngày 15/2 vừa qua. Sự điều chỉnh này sẽ giúp hai đội có được thời gian thi đấu hợp lý nhất nhằm tránh thời tiết lạnh ở miền Bắc những ngày gần đây.

 

Tối nay bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Europa League 

VFF, Việt nam, ĐTQG Việt Nam, V-League, V-League 2016, Arsenal, ĐT nữ Việt Nam, FIFA, bầu cử FIFA, Europa League, bốc thăm Europa League

Vòng 1/8 Europa League sẽ diễn ra trong tháng 3

Sau khi những trận đấu ở lượt về vòng 1/16 Europa League và đã xác định các đội lọt vào vòng 1/8, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sẽ tiến hành chia cặp đấu vào lúc 13h00 CET (19h00 giờ Việt Nam) ngày 26/2 tại Nyon, Thụy Sỹ.

Hiện, những đội bóng sau đã lọt vào vòng 1/8 Europa League: Anderlecht, Athletic Bilbao, Basel, Sporting Braga, Dortmund, Fenerbahce, Lazio, Leverkusen, Liverpool, MU, Sevilla, Shakhtar Donetsk, Sparta Praha, Tottenham, Valencia, Villarreal.

Buổi lễ sẽ được Thethao247.vn trực tiếp tại đây, mời quý độc giả đồng hành cùng chúng tôi

Hôm nay, ĐTQG nữ Việt Nam lên đường đi Nhật Bản

Hôm nay (26/2), ĐT nữ Việt Nam lên đường sang Nhật Bản để tham dự vòng loại cuối của Olympic Rio 2016. Trước khi vào đến đây, ĐT nữ Việt Nam đã trải qua hành trình thi đấu ấn tượng ở vòng loại thứ hai, khi lần lượt vượt qua Đài Loan 1-0, Myanmar 4-2, Jordan 2-1 và Thái Lan 2-0 để giành ngôi đầu với 12 điểm.

 


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Việt nam ĐTQG Việt Nam V-League V-League 2016 Arsenal ĐT nữ Việt Nam FIFA bầu cử FIFA Europa League bốc thăm Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT