Điểm tin 6/1: Dàn xếp tỷ số trước Grand Slam tennis, hoa khôi bóng chuyền lên xe hoa

Thứ sáu, 06/01/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dàn xếp tỷ số trước Grand Slam tennis, hoa khôi bóng chuyền lên xe hoa.. là những tin chính có trong bản tin thể thao ngày 6/1

Không mua cầu thủ, Arsenal dành tiền tậu máy bay mới

"Tân binh" thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay không phải là một ngôi sao đẳng cấp thế giới mà là A380 Emirates Airbus - một chiếc máy bay dân dụng khổng lồ.

ĐKVĐ giải trẻ Úc mở rộng bị buộc tội dàn xếp tỷ số

Ngày 5/1, tay vợt Oliver Anderson, đương kim vô địch Australia mở rộng đơn nam trẻ, phải đối mặt với cáo buộc dàn xếp tỷ số và nhận tiền hối lộ ngay trước thềm Grand Slam đầu tiên trong năm tại Melbourne.

Theo báo cáo của tờ The Age (Australia), tay vợt 18 tuổi người Brisbane đã từng vô địch Australia mở rộng nam trẻ một năm trước đây đã bị cáo buộc thay đổi tỷ số trận đấu tại giải Traralgon Challenger hồi tháng 10 năm ngoái.

Cảnh sát bang Victoria đưa ra cáo buộc sau khi “dính líu đến việc nhận tiền hồi lộ từ một tổ chức cá cược”. – tờ báo này cho biết.

Murray và Djokovic thẳng tiến vào bán kết Qatar Open

Ngày 5/1, quần vợt thế giới tiếp tục diễn ra các trận đấu ở nhiều giải trên khắp các châu lục. Ở giải đấu Doha, hai tay vợt hàng đầu thế giới là Murray và Djokovic đã tiến thêm một bước đến việc gặp nhau ở chung kết khi giành chiến thắng ở tứ kết.

Trong khi Djokovic khuất phục lão tướng Stepanek với các điểm số 6-3, 6-3 thì Murray có thêm một trận đấu khó khăn trước Almagro. Anh chỉ có thể giành chiến thắng sát nút với các điểm số 7-6, 7-5. Tại bán kết, Murray sẽ gặp Berdych còn Djokovic chạm trán Verdasco.

Hoa khôi bóng chuyền Trần Thị Thảo lên xe hoa

Trần Thị Thảo cùng với chủ công Hoàng Văn Phương tổ chức lễ ăn hỏi trong những ngày đầu năm mới 2017. Đây là cái kết có hậu cho chuyện tình đẹp nhất làng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao tin thể thao 6/1 hoa khôi bóng chuyền arsenal sắm máy bay dàn xếp tỷ số tennis australia open 2017 djokovic murray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT