Quảng cáo

Điểm tin 6/1: CLB V-League từ chối đồng đội cũ của Van Persie tại U21 Hà Lan

Thứ sáu, 06/01/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB V-League từ chối đồng đội cũ của Van Persie, Công Phượng nhận trọng trách nặng nề tại HAGL, tiết lộ mới về Pogba... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 6/1

Đồng đội cũ của V.Persie không có “cửa” đá V.League

Prince Rajcomar – cầu thủ mới thử việc ở Sanna Khánh Hòa từng có 16 lần ra sân trong màu áo các đội trẻ từ U14 đến U21 của Hà Lan và ghi đến 16 bàn. Tại đây, anh là đồng đội của những Van Persie, Sneijder, Afellay… cùng nhiều tên tuổi xuất chúng khác của bóng đá xứ sở hoa Tuylip.

Tài năng đã được kiểm chứng, song thói quen sinh hoạt cùng thái độ thiếu chuyên nghiệp khiến Rajcomar không thể bén duyên với bóng đá Việt.

“Mọi thứ với cậu ấy đều ổn trừ sinh hoạt. Rajcomar rất đẳng cấp, dứt điểm tinh tế, kiểm tra sức khỏe ổn, song càng ngày tập thì càng đi xuống, đá được một hiệp thì kêu than mỏi mệt. Sau này tìm hiểu chúng tôi mới biết là do sinh hoạt không lành mạnh nên ảnh hưởng đến sức khỏe. Thật tiếc khi phải loại một cầu thủ đẳng cấp như vậy”, HLV Đình Tân chia sẻ.

Công Phượng, Sanna Khánh Hòa, V-League 2017, tin tức bóng đá 6/1, tin tức bong đá việt 6/1

“Công Phượng sẽ là thủ lĩnh hàng công của HAGL”

Sự tái xuất trong màu áo đội bóng phố Núi của Công Phượng vẫn được Ban Huấn luyện đánh giá cao. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Công Phượng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HAGL. Cậu ấy sẽ là thủ lĩnh trên hàng công của đội bóng ở mùa giải này.

Tuy nhiên chúng tôi chưa đưa ra bất cứ chỉ tiêu nào về số bàn thắng cho Công Phượng tại V.League 2017. Hy vọng rằng khi Phượng ra sân thường xuyên, cậu ấy sẽ có cảm giác bóng tốt nhất và đáp ứng được nhiệm vụ ghi bàn vào lưới đối phương”.

Công Phượng, Sanna Khánh Hòa, V-League 2017, tin tức bóng đá 6/1, tin tức bong đá việt 6/1

‘Pogba mạnh mẽ nhưng từng khóc khi thất bại’

Tại buổi phỏng vấn trên Manchester Evening News, huấn luyện viên Sambou Tati chia sẻ: “Paul Pogba là người mạnh mẽ và khát khao chiến thắng cao. Cậu ấy không muốn phải chịu làm kẻ thất bại. Khi Pogba còn trẻ, tôi nhớ cậu ấy từng khóc sau trận thua”.

Từ năm 1999 đến 2007, tiền vệ sinh năm 1993 thi đấu cho đội bóng nhỏ Roissy-En-Brie được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Sambou Tati. Sau đó, anh chuyển đến câu lạc bộ Le Havre và tiếp theo là gia nhập MU năm 2009. Pogba chia tay "Quỷ đỏ" để đầu quân cho Juventus trong 4 mùa giải.

Lãnh đạo Bayern chê CLB Trung Quốc chi tiền bệnh hoạn

Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports phiên bản của Đức nhân dịp sinh nhật lần thứ 65, chủ tịch Uli Hoeness (Bayern Munich) tuyên bố: “Kiểu chi tiêu của các đội bóng ở Trung Quốc thật bệnh hoạn. Hy vọng nó chỉ là giai đoạn nhất thời giống người Mỹ từng thực hiện trước đây”.

Vị chủ tịch từng bóc lịch trong nhà tù nói thêm: “Những đội bóng kiểu New York Cosmos ngày xưa muốn xây dựng đế chế bằng tiền bạc trong 5 năm, thay vì 50 năm như Bayern dày công vun đắp”.

Zidane sắp được thưởng “đậm”

Theo thông tin từ tờ El Confidental (Tây Ban Nha), ban lãnh đạo Real Madrid chuẩn bị gia hạn với HLV Zidane, đồng thời tiếp tục tăng lương cho huyền thoại người Pháp, từ gần 5,5 triệu euro lên 8 triệu euro mỗi năm.

Hợp đồng của Zidane đang có thời hạn đến tháng 6 năm 2018. Hồi năm ngoái, BLĐ đội bóng Hoàng gia tưởng thưởng chiến tích vô địch Champions League bằng việc tăng lương gấp đôi cho Zidane, từ 2,7 triệu euro lên gần 5,5 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sanna Khánh Hòa V-League 2017 tin tức bóng đá 6/1 tin tức bong đá việt 6/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT