Quảng cáo

Điểm tin 30/1: Công Phượng không thay đổi, Dybala làm loạn

Thứ hai, 30/01/2017 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng không thay đổi, Dybala làm loạn, Payet bị chỉ trích... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 30/1.

Công Phượng trung thành với lối chơi cá nhân

Trong thời gian qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có phong độ không tốt. Nhiều chuyên gia và giới truyền thông cho rằng anh nên thay đổi lối chơi có phần cá nhân của mình. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, tiền đạo quê Đô Lương khẳng định, anh sẽ không thay đổi lối chơi này và sẽ phát huy nó để đưa HAGL thoát khỏi tình trạng bết bát hiện tại.

Công Phượng, điểm tin 30/1, tin tức thể thao 30/1, tin tức bóng đá 30/1, Dybala. Nguyễn Công Phượng

“Rooney là hình mẫu của các cầu thủ trẻ M.U”

Tiền vệ Jesse Lingard tiết lộ, tiền đạo Wayne Rooney chính là hình mẫu lý tưởng của các cầu thủ trẻ ở M.U. Theo Lingard, ngôi sao 35 tuổi là người anh lớn trong lòng lớp trẻ và “R10” cũng thường xuyên giúp đỡ các cầu thủ trẻ.

Payet bị chủ tịch West Ham chỉ trích

Trước nguy cơ không có suất thi đấu ở các cúp Châu Âu mùa sau, Payet đã quyết định trở lại CLB cũ Marseille bất chấp bản hợp đồng 5 năm rưỡi vừa ký với West Ham năm ngoái. Điều đó khiến chủ tịch CLB West Ham – ông David Sullivan – vô cùng thất vọng. Ông chỉ trích tiền vệ người Pháp: “CLB muốn đặt kỷ lục thất nhất vọng dành cho Payet, người đã phản bội sự tin tưởng của chúng tôi vì không giữ lời hứa dù đã cam kết gắn bó với CLB bằng bản hợp đồng 5 năm rưỡi hồi năm ngoái”.

Dybala bất mãn, không bắt tay với HLV Allegri

Ngôi sao người Argentina vùng vằng, từ chối bắt tay ông thầy Massimiliano Allegri sau khi bị thay ra ở trận thắng Sassuolo 2-0 trong khuôn khổ vòng 22 Serie A. Thái độ của ngôi sao Argentina khá tiêu cực. Anh từ chối bắt tay HLV của mình và tỏ ý không hài lòng. Trước khi chèo lái Juventus, ông Allegri bị mang tiếng chiều chuộng ngôi sao quá mức.

Sau trận, tiền đạo người Argentina đã xoa dịu sự lo lắng của các Juventini bằng dòng trạng thái trên Twitter: “Chiến đấu cùng nhau!”, đi kèm là bức ảnh tập thể Juventus đang ăn mừng trong niềm vui chiến thắng.

Công Phượng, điểm tin 30/1, tin tức thể thao 30/1, tin tức bóng đá 30/1, Dybala. Nguyễn Công Phượng

Bolt: ‘Mất HCV chẳng làm di sản của tôi bị hoen ố’

Phát biểu sau sự cố khiến bộ sưu tập bị khuyết mất một chiếc HCV, Bolt cho biết: “Cảm giác thật nặng nề. Tôi không vui chút nào vào lúc này. Nhưng đây là một phần của cuộc sống. Tôi nghĩ rằng mình đã đạt được nhiều thành tựu trong môn điền kinh. Chỗ trống tạo ra bởi chiếc HCV bị tước cũng chẳng làm di sản của tôi bị hoen ố. Tôi đã tập luyện chăm chỉ, tiến rất xa và tạo ra những thành tích chưa từng có”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng điểm tin 30/1 tin tức thể thao 30/1 tin tức bóng đá 30/1 Dybala. Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo