Quảng cáo

Điểm tin 28/4: MU chi đậm để củng cố điểm yếu chí tử

Thứ sáu, 28/04/2017 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi đậm để củng cố điểm 'chí tử', U15 Thanh Hóa tố U15 Hà Nôi gian lận tuổi... là những tin tức bóng đá nổi bật 28/4.

U15 Thanh Hóa đưa bằng chứng tố U15 Hà Nội gian lận tuổi

Cụ thể, GĐĐH Công ty cổ phần Bóng đá FLC Thanh Hóa – ông Nguyễn Trọng Hoài vừa chính thức gửi đơn khiếu nại lên VFF phản ánh việc hai cầu thủ của đội U15 Hà Nội gian lận tuổi khi tham dự giải U15 quốc gia 2017.

Theo trình bày trong đơn của đội bóng xứ Thanh, sau trận đấu giữa U15 FLC Thanh Hóa và U15 Hà Nội, ban huấn luyện và CLB bóng đá FLC Thanh Hóa nhận được nhiều khiếu nại của các phụ huynh có VĐV đang thi đấu cho U15 FLC Thanh Hóa đề nghị làm rõ về việc hai cầu thủ sinh đôi Lê Sỹ Hà và Lê Sỹ Hồng sinh năm 2000 đang thi đấu cho U15 Hà Nội.

Trong khi đó, trao đổi với báo Tuổi trẻ, một đại diện của CLB Bóng đá Hà Nội cho biết phòng pháp lý và tư cách cầu thủ VFF cũng vừa đến làm việc với CLB về đơn khiếu nại của FLC Thanh Hóa với hai cầu thủ của U15 Hà Nội. Nhưng vị này lại khẳng định phía Hà Nội có đủ giấy tờ chứng minh hai cầu thủ Lê Sỹ Hà và Lê Sỹ Hồng đều sinh 2002.

U15 Thanh Hóa, U15 Hà Nội, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin tức bóng đá HOT 28 thang 4

Tin vui từ Đức về ngôi sao dính chấn thương của U20 Việt Nam

Tiến Dụng dính chấn thương gãy xương quai xanh ở hiệp 2 trận giao hữu với U19/21 Fortuna 95 Dusseldorf (U20 Việt Nam thắng 4-1). Ngay lập tức, cầu thủ này được chuyển vào một bệnh viện ở Đức để chẩn đoán, chữa trị nhiệt tình.

Một chuyên gia của Football Total Group - công ty giúp kết nối VFF với LĐBĐ Đức để thực hiện chuyến du đấu cho U20 Việt Nam chia sẻ: “Tiến Dụng đã được các bác sĩ Đức mổ xương đòn. Mọi việc đều có kết quả tốt. Tinh thần của Dụng đã tốt hơn. Cả đội U20 quyết tâm sẽ thi đấu hết mình cho cả phần của Dụng.

MU nhắm trung vệ giá 45 triệu euro

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha hôm nay đưa tin MU đang quay trở lại với thương vụ Victor Lindelof. Hàng thủ của MU nhiều năm qua không đem lại sự chắc chắn. Kể từ khi Rio Ferdiand và Vidic sa sút và giải nghệ, những Phil Jones, Smalling hay sau này là Rojo, Blind đều không đáp ứng được chuyên môn trong những trận cầu đỉnh cao.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, phía Benfica xác nhận rằng trung vệ của họ, Victor Lindelof đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng gia hạn với đội bóng này. Trên thông báo chính thức của mình, Benfica xác nhận Victor Lindelof sẽ ở lại đến hết mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, A Bola cho rằng Quỷ đỏ chưa từ bỏ thương vụ này và sẵn sàng vào cuộc trong mùa hè với một lời đề nghị trị giá 45 triệu euro. Trong khi đó, Benfica muốn có 60 triệu.

Lindelof năm nay 22 tuổi. Trung vệ người Thụy Điển được đánh giá cao bởi thể hình lý tưởng với chiều cao 1,87 m và cân nặng 81 kg. Khả năng đọc vị trí tốt cùng lối chơi thông minh giúp Victor Lindelof trở thành một tấm lá chắn hữu hiệu nơi hàng thủ Benfica.

 

U15 Thanh Hóa, U15 Hà Nội, tin tức MU, tin tức Man Utd, tin tức bóng đá HOT 28 thang 4

Tottenham tăng lương GẤP ĐÔI để trói chân trung vệ số 1

Tờ Daily Mail tiết lộ, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đang tính đến chuyện tăng lương gấp đôi để giữ chân bằng được trung vệ số 1 của đội, Toby Alderweireld.

Hợp đồng của Alderweireld với Tottenham đến cuối năm 2019 sẽ hết hạn. Tuy nhiên, lãnh đạo Spurs đang rục rịch để tăng lương cho trụ cột. Hiện tại, những cầu thủ nhận lương cao nhất đội là tiền đạo Harry Kane và đội trưởng Hugo Lloris (cùng 100.000 bảng/tuần).

Mức phí giải phóng hợp đồng của Alderweireld theo tiết lộ chỉ khoảng 25 triệu bảng. Đây rõ ràng là con số không tương xứng, cũng đồng nghĩa với việc Tottenham có thể mất trung vệ người Bỉ bất cứ lúc nào.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Thanh Hóa U15 Hà Nội tin tức MU tin tức Man Utd tin tức bóng đá HOT 28 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT