Quảng cáo

Điểm tin 23/12: Lãnh đạo Gangwon FC báo tin vui cho Xuân Trường

Thứ sáu, 23/12/2016 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện của Xuân Trường khẳng định đã tiết lộ những thông tin thú vị về lãnh đạo CLB Gangwon FC trong thương vụ theo đuổi Xuân Trường.

Lãnh đạo Gangwon FC đảm bảo Xuân Trường được thi đấu

Đây là thông tin được người đại diện của Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc Lee Dong-jun tiết lộ với Zing.vn trưa 23/12.

Theo lời Lee Dong-jun, ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa tại Hàn Quốc vào tháng 7 vừa qua, GĐĐH CLB Gangwon Cho Tae-ryong đánh tiếng muốn có cầu thủ người Việt Nam. Lúc đó, Xuân Trường mới thi đấu một trận cho Incheon United tại K.League Classic và một số trận ở giải dự bị.

“Giám đốc điều hành của Gangwon liên tục gọi điện cho tôi, bày tỏ muốn có sự phục vụ của Trường, hứa cho cậu ấy thi đấu nhiều hơn. Trong lúc đó, HLV của Incheon United không thể đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên của cậu ấy”, Lee Dong-jun cho biết.

“HLV Choi Yun-kyum đã cam kết sẽ có cách để sử dụng Xuân Trường để phát huy những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. Tất nhiên không có chuyện vì cậu ấy mà Gangwon phải thay đổi cách chơi. Cậu ấy chắc chắn sẽ nâng cao trình độ khi thi đấu tại đội bóng mới”, Lee Dong-jun khẳng định.

 

Mourinho đã giúp Pogba phát huy hết khả năng của mình

Lý giải về sự cải thiện của M.U và Pogba, Rio Ferdinand cho rằng ông Mourinho cuối cùng đã thành công nhờ việc bố trí Pogba đá ở giữa sân cùng bộ đôi Ander Herrera - Michael Carrick.

“Tôi không nghĩ Jose thấy được sơ đồ tốt nhất của mình trong một vài thời điểm, nhưng trong vài trận gần nhất các bạn thấy ông ấy kiên định trong việc xuất phát với 3 cái tên Herrera, Carrick và Pogba”, Goal.com ngày 23.12 dẫn lời Ferdinand nói trên website của M.U.

Rojo đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng M.U trong năm 2017

“Tôi nghĩ năm vừa rồi là một năm khá thú vị với tôi. Rất nhiều điều đã xảy ra. Tôi đã giành được chức vô địch FA Cup cùng Man United và sau đó cũng chơi tốt tại Copa America. Tiếc là tôi cùng đội tuyển Argentina không thể giành được chức vô địch nhưng dẫu sao giải đấu đó cũng là một khoảnh khắc quan trọng đối với tôi.

“Bước vào những ngày cuối năm 2016, mục tiêu của United là cán đích ở vị trí cao nhất có thể và giành chiến thắng cả hai trận đấu cuối cùng. Hướng tới năm 2017, chúng tôi cần phải chơi tốt nhất có thể và hy vọng là chúng tôi có thể giành được chức vô địch vào một thời điểm nào đó”. Rojo nói.

Henrikh Mkhitaryan được vinh danh ở quê nhà

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Man United khép lại năm 2016 đáng nhớ bằng việc giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Armenia.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp cựu tiền vệ Dortmund giành đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Armenia. Để được vinh danh trong năm 2016, Henrikh Mkhitaryan đã vượt qua 2 đồng đội ở ĐTQG là Gevorg Ghazaryan và Marcos Pizzelli.

CLB “đầu gấu” thắng 16/17 trận vì 12 đối thủ xin thua

Nhờ 12 đối thủ tự xin thua, hiện Canelas 2010 đã thắng 16/17 trận ở giải hạng Tư Bồ Đào Nha mùa giải năm nay, qua đó vững chắc ở ngôi đầu bảng. Cứ với đà này, Canelas 2010 sẽ có vé lên chơi ở giải hạng Ba mùa tới, qua đó có quyền được tham dự Cúp quốc gia Bồ Đào Nha để có thể chạm mặt những CLB nổi tiếng như Porto, Benfica.

Đối thủ buộc phải xin thua vì trong nội bộ đội bóng, có tới 4 cầu thủ là thành viên tích cực của nhóm hooligan nổi tiếng tại Bồ Đào Nha có tên là “Super Dragons”.  Ban lãnh đạo của 12 đội bóng kia đã chủ động bỏ cuộc nên bị xử thua 0-3, đồng thời bị phạt 650 bảng. Họ chấp nhận như vậy là bởi không muốn cầu thủ của mình bị thương trước đội bóng côn đồ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân trường add a tag tin tức thể thao tối 23/12 tin tức bóng đá tối 23/12 đội bóng côn đồ xuân trường sang hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo