Quảng cáo

Điểm tin 20/1: CĐV Than Quảng Ninh tố bị Hải Phòng chơi xấu

Thứ sáu, 20/01/2017 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Than Quảng Ninh tố bị Hải Phòng chơi xấu, 99% MU bị West Ham nẫng tay trên... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 20/1

CĐV Than Quảng Ninh tố bị Hải Phòng chơi xấu

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và Quảng Ninh trên sân Lạch Tray, CĐV TQN được bộ phận PCCC đồng ý cho lắp đặt dàn pháo điện. Nhưng bộ phận an ninh trên sân Lạch Tray - dưới sự chỉ đạo của BTC sân, đã lập tức can thiệp. Họ yêu cầu CĐV Than Quảng Ninh hạ giàn pháo và không được sử dụng nó trong suốt trận đấu. Ngoài ra, nhiều CĐV còn cho rằng sân Lạch Chay cố tình tắt đèn ở khu vực có sự hiện diện của CĐV Quảng Ninh để ‘đuổi’ họ về. Bức xúc vì hành vi ngăn cấm pháo hoa điện của BTC sân Lạch Tray, một số CĐV Than Quảng Ninh đã có phản ứng. Đã có một vài xô xát nhỏ xảy ra giữa đôi bên.

tin tức bóng đá 20/1, tin tức thể thao 20/1, Than Quảng Ninh, V-League, Hải Phòng

Sao trẻ HAGL bị ám ảnh bởi tình huống phạm lỗi của cầu thủ Hà Nội

Lĩnh trọn pha vào bóng của các ‘đàn anh’, cầu thủ mới bước sang tuổi 21 của HAGL ngay lập tức đã phải nằm sân với khuôn mặt đau đớn. Thậm chí cho tới lúc này, Ngọc Quang vẫn chưa thể quên được khoảnh khắc đó. Anh cho biết: “Tôi vẫn còn sợ hãi sau khi xem lại clip…, nỗi ám ảnh chắc sẽ khó quên đối với tôi. Vì đó là cơ hội đầu tiên tôi được ra sân chính thức. Đôi khi nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy rùng mình”.

Giải cứu người thừa Chelsea, CLB Anh gặp khó

Tờ Telegraph hôm qua tiết lộ thông tin, BLĐ Chelsea đã chính thức từ chối lời đề nghị 10 triệu bảng của Bournemouth cho thương vụ Asmir Begovic. Thủ thành 29 tuổi hiện chỉ là phương án thứ 2 tại sân Stamford Bridge bởi phong độ hết sức ổn định của Thibaut Courtois.

Người Lyon lý giải thương vụ Depay

Trong bài phát biểu mới nhất với đài RMC Sport, chủ tịch câu lạc bộ Lyon, ông Jean-Michel Aulas đã tiết lộ khá chi tiết về thương vụ này.

"Chúng tôi đặt niềm tin vào một cầu thủ có tiềm năng phát triển cực lớn," Aulas nói. "Cậu ấy muốn khẳng định bản thân và đó là một trong những lý do chúng tôi quan tâm cậu ấy. Từ khi còn ở Hà Lan, chúng tôi đã theo dõi và quan sát cậu ấy."

Chi 12 triệu, West Ham nẫng tay trên "mục tiêu của M.U"

Tờ Goal cho biết CLB West Ham sắp đạt được thoả thuận chiêu mộ trung vệ Jose Fonte của Southampton với mức giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên đó chỉ là số tiền ban đầu West Ham phải trả. Con số thực tế có thể lên đến 12 triệu bảng cộng thêm các khoản phụ thu. The Hammers đưa ra bản hợp đồng 2 năm rưỡi cùng mức lương 70,000 bảng/tuần để thuyết phục Fonte.

Trước đó, trung vệ người Bồ Đào Nha này cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi ngay trong kì CN mùa Đông. Báo giới Anh thời điểm đó rộ lên tin đồn Fonte sẽ đầu quân Manchester United của Jose Mourinho. Tuy nhiên đến thời điểm này, chỉ mới West Ham là đưa ra lời đề nghị thực tế.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 20/1 tin tức thể thao 20/1 Than Quảng Ninh V-League Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT