Quảng cáo

Đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất NHA 2016/17: Sao MU góp mặt

Thứ năm, 13/04/2017 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đang chật vật trong cuộc đua vào top 4 nhưng vẫn có một ngôi sao của Quỷ đỏ góp mặt trong danh sách rút gọn của đề cử Ngoại hạng Anh 2016/17.

Hôm nay, Ban tổ chức giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã công bố danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2016/17. Trong sáu cái tên có mặt, hai cầu thủ thuộc biên chế Chelsea. Arsenal, MU, Everton và Tottenham mỗi đội có một đại diện.

Cụ thể, hai cầu thủ The Blues được đề cử là Eden Hazard và N'Golo Kante. Eden Hazard là chủ nhân của giải thưởng này năm 2015 nhưng năm 2016 anh không có mặt, trong khi đó, Kante được đề cử ở mùa giải năm ngoái trong màu áo Leicester City nhưng không thể giành chiến thắng trước người đồng đội Mahrez.

PFA, Ngoại hạng Anh, cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, Ibrahimovic, Hazard, Kante, Sanchez, tin tức MU, Arsenal

Ngoài bộ đôi của Chelsea, bốn cái tên còn lại góp mặt trong danh sách đề cử giải thưởng cá nhân cao quý nhất nước Anh bao gồm Alexis Sanchez của Arsenal, Romelu Lukaku của Everton, Harry Kane của Tottenham và Zlatan Ibrahimovic của MU. Tất cả các cầu thủ này đều là tiền đạo và đang cạnh tranh nhau danh hiệu vua phá lưới của giải đấu. Lukaku đang dẫn đầu ở hạng mục này với 23 bàn thắng, vượt trội so với Kane (19), Sanchez (18) và Ibra (17).

Năm ngoái, Riyad Mahrez được trao danh hiệu “Cầu thủ hay nhất năm 2016 của PFA”, khi góp công lớn vào mùa giải hiện tượng của Leicester.

Trong số các cầu thủ được đề cử, Kante và Hazard đang là những ứng cử viên sáng giá nhất với những màn trình diễn chói sáng. Trong khi đó, cả Sanchez, Lukaku, Kane hay Ibra đều có những thời điểm gây thất vọng. Đặc biệt, tương lai của Sanchez đang bị lung lay dữ dội trong thời gian gần đây khi tin đồn anh bất hòa với HLV Wenger xuất hiện liên tục, trong khi Hazard dường như chỉ được Real Madrid quan tâm từ một phía.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PFA Ngoại hạng Anh cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh Ibrahimovic Hazard Kante Sanchez tin tức MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo