Quảng cáo

Đây sẽ là thủ môn xuất sắc nhất thế giới 50 năm tới

Thứ tư, 05/10/2016 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Một thần đồng của bóng đá thế giới nhận được kỳ vọng sẽ sớm trở thành huyền thoại trong vòng 50 năm tới của bóng đá.

Năm nay 17 tuổi, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã có hơn 12 tháng kinh nghiệm bắt chính tại CLB danh tiếng AC Milan. Anh đả bại thủ thành kỳ cựu Diego Lopez ở cuộc chiến trong khung gỗ tại San Siro và nhận được kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ bóng đá Italia, và cả thế giới.

Donnarumma, Thủ môn xuất sắc 50 năm tới, Gianlugi Donnarumma

 Donnarumma sẽ là thủ môn xuất sắc thế giới 50 năm tới

Theo lời cựu ngôi sao AC Milan, Giovanni Galli, Donnarumma sẽ là thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong 50 năm tới: "Làng bóng Italia không cần phải quá lo lắng khi Buffon vắng mặt nếu nhìn vào sự trưởng thành vượt bậc của Donnarumma trong một năm qua. Donnarumma chính là sự thay thế hoàn hảo cho Buffon. Khoảng thời gian từ 1900 đến 1950, chúng ta có Dino Zoff. Từ 1950 – 2000, Buffon là số 1. Còn Donnarumma sinh năm 1999, do đó, tôi nghĩ, một thủ môn vĩ đại trong 50 năm nữa đã được sinh ra.

Sự xuất sắc của Gianluigi Donnarumma đã được cả thế giới công nhận trong vòng hơn 1 năm qua. Là hiện thân của Buffon từ chiều cao tới phong cách thi đấu, Gianluigi Donnarumma thể hiện khả năng đặc biệt là chịu được áp lực siêu khủng khiếp, đặc biệt khi anh mới 17 tuổi.

Được biết, AC Milan hiện đang lên kế hoạch trói chân Donnarumma bằng một mức lương mới từ 160,000 euro/năm lên 1 triệu euro/năm. Động thái này nhằm tránh sự dòm ngó của các ông lớn châu Âu.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Donnarumma Thủ môn xuất sắc 50 năm tới Gianlugi Donnarumma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT