Quảng cáo

Đây sẽ là HLV của Arsenal mùa tới

Thứ tư, 12/04/2017 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc ghế nóng HLV trưởng của CLB Arsenal mùa giải tới dường như đã được quyết định sau những bất ổn gần đây của ông Wenger.

Như đã biết, trong thời gian vừa qua, làn sóng phản đối HLV Wenger đã dâng cao với nhiều bộ phận các CĐV của Arsenal. Gần nhát, rất đông người hâm mộ Arsenal đã tổ chức cuộc biểu tình phản đối HLV Wenger ngay bên ngoài Emirates.

Rất nhiều biểu ngữ phản đối được fan Arsenal tạo ra, thậm chí họ còn in cả dòng chữ phản đối Giáo sư trên nhiều chiếc xe tải. Tất cả đều mang thông điệp rõ ràng, đó là yêu cầu HLV Arsene Wenger rời Arsenal ngay thời điểm này, khi mà Pháo thủ dường như sẽ không thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

 fan phản đối Wenger, Giáo sư, Pháo thủ, tin tức Arsenal, chuyển nhượng Arsenal

Tuy nhiên, trong một bài phát biểu gần đây, Giáo sư khẳng định đang lên kế hoạch chuẩn bị loạt trận giao hữu đầu mùa 2017/18 cho Arsenal, một bằng chứng cho thấy ông sẽ gia hạn HĐ với Pháo thủ chứ không ra đi sau mùa này. Ngoài ra, Wenger còn cho biết, BLĐ Arsenal sẽ thông báo về tương lai của ông đến công chúng trong thời gian tới.

Đến hôm nay, Sunsports đưa tin, HLV Wenger sẽ tiếp tục ở lại với CLB thành London thêm 2 năm nữa bất chấp việc Pháo thủ có lọt vào top 4 hay không. Cụ thể, tờ báo này cho biết toàn bộ các nhân viên đang làm việc tại Arsenal và các nguồn tin riêng đều ngầm hiểu rằng triều đại của vị chiến lược gia người Pháp sẽ tiếp tục, khi mọi động thái đều cho thấy điều đó.

Cũng theo nguồn tin này, HLV Wenger sẽ ký vào một bản hợp đồng gia hạn 2 năm và giới chức của đội bóng này sẽ thông báo trước khi mùa giải này kết thúc. Ngoài ra, Arsenal sẽ bổ nhiệm một giám đốc bóng đá khác, người sẽ chịu trách nhiệm làm việc với những hợp đồng chuyển nhượng. Trước đó, Arsenal không có vị trí này và mọi quyền quyết định chuyển nhượng đều nằm trong tay Wenger, giống với thời kỳ Sir Alex còn tại vị ở MU.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fan phản đối Wenger Giáo sư Pháo thủ tin tức Arsenal chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT