Quảng cáo

Đấu MU, Real Madrid triệu tập đủ binh hùng tướng mạnh

Thứ hai, 07/08/2017 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho trận gặp MU tại Siêu Cúp châu Âu ngày 9/8 tới, Real Madrid đã có cho mình một danh sách đăng ký cực mạnh.

Theo đó, Cả Ronaldo và Bale đều trở lại trong danh sách đăng ký của Real Madrid. Đây được coi là những bất ngờ khá lớn khi CR7 mới trở lại tập luyện vào cuối tuần trước (tức là mới được 2-3 ngày). Thông thường, các cầu thủ cần ít nhất 2-3 tuần tập luyện sau một quãng thời gian nghỉ ngơi dài ngày để có thể đảm bảo thể lực và thể trạng để thi đấu, nhưng có vẻ như Ronaldo vẫn chưa đánh mất những yếu tố đó trong những ngày nghỉ phép.

Trong khi đó, chấn thương của Bale từ lâu đã khiến cầu thủ này khó có thể trở lại ngay tại trận Siêu Cúp. Báo chí Tây Ban Nha đã nhắc đến khả năng lớn rằng Real Madrid sẽ mất cả Bale và Real cho trận gặp MU nhưng điều đó có vẻ như sẽ không xảy ra.

Ronaldo, Bale, MU, MU vs Real Madrid, Real vs MU, Real Madrid vs MU, siêu Cúp châu Âu

Ngoài 2 sự góp mặt vô cùng quan trọng này, Real Madrid còn có sự xuất hiện của các tân binh như Theo hay Ceballos. Các trụ cột như Ramos, Modric, Kroos đều góp mặt và đội bóng áo trắng đang có được lực lượng mạnh nhất.

Trong khi đó, MU cũng có được một lực lượng đủ mạnh. Với việc chưa chia tay bất cứ một cầu thủ trụ cột nào (ngoại trừ Ibrahimovic) và có sự góp mặt của bộ ba tân binh Lindelof, Lukaku và Matic, MU được đánh giá rất cao. Ngoài ra, nhiều cầu thủ trẻ như McTominay hay Andreas Perreira sẽ được HLV Mourinho sử dụng trong trận này cũng như ở mùa giải năm nay.

Ronaldo, Bale, MU, MU vs Real Madrid, Real vs MU, Real Madrid vs MU, siêu Cúp châu Âu

Trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Man United sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 09/08, vào lúc 01h45 (giờ Việt Nam). Đó cũng là lần thứ 42 trận siêu cúp châu Âu được tổ chức. Địa điểm đăng cai trận đấu này chính là sân Philip II Arena ở Skopje, nước Cộng hòa Macedonia.

10 lần chạm trán gần nhất, Real Madrid giành chiến thắng 4 trận, thua 2 trận và hòa 4 trận. Đội chủ sân Bernabeu ghi được 20 bàn thắng và để thủng lưới 16 bàn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bale MU MU vs Real Madrid Real vs MU Real Madrid vs MU siêu Cúp châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT