Quảng cáo

Đặng Văn Lâm xác nhận tới Thái Lan: Tôi chưa muốn dừng lại

Thứ tư, 02/01/2019 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm xác nhận tới Thái Lan: Tôi chưa muốn dừng lại, Shaw cảm ơn Mourinho, khen Solskjaer khác biệt... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 2/1.

Video: Văn Lâm ăn mừng chức vô địch

Đặng Văn Lâm tới Thái Lan: Tôi chưa muốn dừng lại

Chia sẻ với báo Thể thao văn Hóa, thủ môn Đặng Văn Lâm xác nhận chia tay CLB Hải Phòng: "Tôi đã nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, tôi nhận được sự chào đón và tạo điều kiện ở khắp Việt Nam. Nhưng tôi không muốn đặt mình trong vùng an toàn mà thích dấn thân, đương đầu với những thử thách để có trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu của mình. Quan trọng là tôi chưa muốn dừng lại và hài lòng với bản thân mình. Tôi luôn muốn học hỏi.

Xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người, BHL, các đồng đội ở CLB Hải Phòng, CĐV đất Cảng cũng như đội tuyển Việt Nam. Hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ tôi trong bước đường sự nghiệp sắp tới.”

Văn Lâm, Việt Nam, Iran, Hàn Quốc, Park Hang-Seo

Được biết, Văn Lâm nhận lương 10.000 USD/tháng tại CLB mới và hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chelsea chiêu mộ thành công sao Dortmund

Trên trang mạng xã hội facebook và twitter, CLB Dortmund đồng loạt đăng dòng tin đồng ý điều khoản chuyển nhượng Christian Pulisic về CLB Chelsea.

Trên dòng thông báo của mình, CLB Dortmund viết: "Borussia Dortmund đồng ý với đội bóng Anh về việc chuyển nhượng Pulisic. CLB Chelsea sẽ cho BVB mượn lại cầu thủ này đến hết mùa giải. Pulisic ban đầu còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2020. Phí chuyển nhượng mà Chelsea phải trả cho thương vụ này là 64 triệu Euro."

Đến với Chelsea, Pulisic kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí cánh phải vốn không được đánh giá cao của HLV Sarri, cả Willian và Pedro chưa đáp ứng yêu cầu. Pulisic từng góp mặt cùng những Mbappe và Dembele cho danh hiệu "Golden Boy", giải thưởng dành cho các cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới. Điểm mạnh của Pulisic là khả năng đi bóng khéo léo và tốc độ tuyệt vời, dù mới 20 tuổi nhưng anh đã là trụ cột của ĐT Mỹ.

Shaw: ‘Cảm ơn Mourinho, nhưng Solskjaer hoàn toàn khác biệt’

Chia sẻ trên Sky Sports, Luke Shaw khẳng định phong cách của Solskjaer hoàn toàn khác biệt với Mourinho và là lý do chính giúp M.U “hồi sinh”: “Tôi muốn cảm ơn Jose vì những gì ông đã làm cho CLB và đã làm cho tôi, với tư cách một con người cũng như một cầu thủ.  Thế nhưng, phong cách của Ole thực sự khác biệt và chúng tôi đang được tận hưởng điều đó. Sự trở lại của Ole mang đến hy vọng và có rất nhiều điều tốt đẹp để chúng tôi mong đợi”.

“Ole là một người lạc quan, thân thiện và hiểu rất rõ CLB này. Ông ấy sẽ ở đây ít nhất 6 tháng và thật tuyệt vời khi mọi người cùng nhau cố gắng làm những gì tốt nhất có thể. Tất cả cầu thủ đều ủng hộ ông ấy”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm ĐT Việt Nam Muangthong Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT