Quảng cáo

Đặng Văn Lâm lên tiếng vụ bị Sỹ Mạnh hành hung

Thứ ba, 12/09/2017 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức lên tiếng sau khi có thông tin anh rời Hải Phòng vì bị BHL CLB đuổi đánh.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao về vụ lùm xùm tại CLB Hải Phòng khi thủ thành Đặng Văn Lâm bị một thành viên BHL đuổi đánh. Theo một số nguồn tin, anh bị đối phương tấn công bằng dao và phải bỏ chạy. Trong lúc chạy, thủ thành này đã ngã và bị chấn thương mắt cá chân. Sau đó Lâm “tây” đã gọi điện cho một đồng đội đến giải cứu và đưa đi viện.

Theo đó, người đã đuổi theo Văn Lâm là Sỹ Mạnh, một cựu cầu thủ và là thành viên BHL của Hải Phòng. Ngay sau đó, Sỹ Mạnh đã bị đuổi việc.

Chia sẽ với Zing.vn, Văn Lâm xác nhận anh đã rời Hải Phòng từ hôm qua. Thủ môn 24 tuổi đang ở cùng gia đình người chú tại phố Huế, Hà Nội. Anh cho biết mình đã ở tình trạng an toàn. Lâm cũng xác nhận anh phải rời Hải Phòng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

'Tôi rời Hải Phòng để đảm bảo an toàn' – Thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam đáp.

Thủ môn tuyển Việt Nam từ chối tiết lộ thêm các thông tin khác. Anh không chia sẻ lý do khiến mình phải rời Hải Phòng đồng thời từ chối nói về dự định tiếp theo. Dù vậy, nguồn tin của Zing.vn khẳng định gia đình muốn Văn Lâm trở về Nga. Thủ môn Việt kiều cũng cân nhắc nghiêm túc lời yêu cầu của bố mẹ.

Trước đó, trợ lý Lê Sỹ Mạnh thừa nhận đã hành hung Văn Lâm: "Trưa 10-9, tôi bực tức vào phòng Đặng Văn Lâm để đánh vì em ấy láo với các đàn anh lớn tuổi hơn nhiều lần. Trước đây, Lâm đã bật lại (hỗn) đối với hậu vệ Văn Nhiên, trung vệ Ngọc Thịnh và mới nhất là hậu vệ Anh Hùng trong trận thua B.Bình Dương. Điều này là không thể chấp nhận được. Nên tôi đã vào phòng Lâm để đánh bằng tay không chứ không hề dùng dao. Lâm chạy ra ngoài và té ngã lật cổ chân".

Trong một phát biểu không chính thức được các bên nhanh tay ghi lại, Sỹ Mạnh nói: “Tôi đánh ‘nó’ thì tôi nhận, vì nó láo quá. Cả đội Hải Phòng không ai ưa nó cả, tuyển thủ cơ mà.”

Lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) cho biết sự việc đánh nhau là có thật, bước đầu xác định là do mâu thuẫn giữa hai cá nhân, lúc gây nhau thì một người có mùi rượu. "Ban lãnh đạo CLB Hải Phòng sẽ trực tiếp giải quyết và xử lý sự cố này" - lãnh đạo VPF này nói.

Cầu thủ Việt kiều này đã ngã và bị chấn thương ở mắt cá chân. Với chấn thương này, Đặng Văn Lâm có thể phải nghỉ từ 1 đến 2 tháng. Anh gần như sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Campuchia vào ngày 10/10.

VIDEO: Vì sao thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm bị hành hung

Sự kiệnVụ Lê Sỹ Mạnh hành hung Đặng Văn Lâm: Ai đúng, ai sai?
VIDEO: Văn Lâm mắc lỗi vị trí trong trận đấu với Bình Dương
VIDEO: Văn Lâm mắc lỗi vị trí trong trận đấu với Bình Dương
Thể Thao 247 - Bàn thua thứ 2 của Hải Phòng trong trận gặp Becamex Bình Dương có lỗi ra vào khá nghiêm trọng của Đặng Văn Lâm. Liệu đây có phải là một phần nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn giữa Văn Lâm và trợ lý Sỹ Mạnh?
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Đặng Văn Lâm ĐTQG Việt Nam Sỹ Mạnh Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT