Quảng cáo

Đại diện Thái Lan gây sốc khi thắng đậm đội trẻ Everton

Chủ nhật, 22/10/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội U14 của Assumption Thonburi, Thái Lan gây ấn tượng lớn khi đả bại U14 Everton với tỷ số rất đậm.

 

CLB trẻ Thái Lan thắng đội trẻ Everton 5-0

Cách đây ít ngày, đội U14 của CLB Assumption Thonburi – Thái Lan đã có chuyến tập huấn tại nước Anh. Đội bóng xứ chùa Tháp để lại ấn tượng đậm nét khi đại thắng đội U14 Everton với tỷ số 5-0 trong khuôn khổ thi đấu giao hữu.

Đội bóng xứ chùa Tháp thể hiện lối chơi nhuần nhuyễn với những pha tấn công khá sắc bén và có được 5 bàn thắng. Mặc dù chỉ là một trận giao hữu ở lứa tuổi trẻ nhưng đây vẫn là kết quả khiến người hâm mộ Thái Lan cảm thấy rất tự hào. Không ít CĐV đã ca ngợi những trụ cột của U14 Assumption Thonburi là tương lai của bóng đá xứ chùa Tháp, trong đó có một cầu thủ người lai giữa Nigeria và Thái Lan mang tên Femi.

Được biết sau trận đại thắng trước đội trẻ Everton, các cầu thủ U14 Assumption Thonburi đã tới thăm quan một số sân vận động ở nước Anh như Stamford Bridge của Chelsea hay Etihad của Man City trước khi trở về Thái Lan.

HLV Trần Bình Sự: "Chỉ có Hà Nội và FLC Thanh Hóa dám vô địch V-League"

Cuộc đua vô địch V-League 2017 đến thời điểm hiện tại đang diễn ra vô cùng khốc liệt và gay cấn. Khoảng cách giữa đội bóng đầu bảng Quảng Nam với top 4 chỉ vỏn vẹn 3 điểm sau 22 vòng đấu. Với kinh nghiệm nhiều năm “đánh trận” ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam, vị thuyền trưởng sinh năm 1947 đã có một cái nhìn tổng quất về cuộc đua năm nay: “Hiện tại nhóm đầu bảng đang gồm 4 đội bóng Quảng Nam, FLC Thanh Hóa, S.Khánh Hòa và Hà Nội.

Hải Phòng với trận thắng 3-2 trước SLNA hôm qua đang vươn lên một cách mạnh mẽ và họ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Hôm nay Quảng Nam có cơ hội bỏ xa nhóm bám đuổi thế nhưng đã bị HAGL cầm chân 1-1. Nếu ngày mai Thanh Hóa đánh bại Than Quảng Ninh họ sẽ lấy lại vị trí dẫn đầu. Nếu đội bóng xứ Thanh không nắm bắt được cơ hội thì sẽ bị Hà Nội vượt mặt. Nhưng tôi đánh giá cao FLC Thanh Hóa hơn.”

Công Vinh nhắm HLV Calisto, Miura và Hữu Thắng

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh tiết lộ 3 cái tên được đội bóng này nhắm đến cho chiếc ghế nóng mà HLV Alain Fiard để lại vào mùa tới. Trong đó có HLV Hữu Thắng và vị chiến lược gia thành công nhất với ĐT Việt Nam, HLV Calisto

Công Vinh cho biết tất cả đang trong quá trình thương thảo: "Thực tế, ngoài HLV Miura còn có 2 HLV được CLB TP.HCM nhắm đến là HLV Hữu Thắng và HLV Calisto. Tuy nhiên, do tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán nên tôi chưa tiện tiết lộ thông tin gì cả".

 

Nguồn tin báo Bóng Đá cho biết, vài ngày tới Tiago Calisto – con trai của HLV Calisto sẽ có mặt tại TP.HCM để cùng Lê Công Vinh đàm phán về bản hợp đồng này. Tuy nhiên Công Vinh khẳng định CLB TP.HCM vẫn chưa quyết định chọn người nào: "Do đang trong quá trình đàm phán, nên chúng tôi vẫn chưa có quyết định nào cụ thể vì đang lựa chọn HLV theo đúng với tiêu chí của CLB".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 Thái Lan u14 Everton Assumption Thonburi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo