Quảng cáo

Đại diện gợi ý chuyện đi hay ở của Pogba

Thứ tư, 22/06/2016 21:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện của Paul Pogba đã có những phát biểu liên quan đến chuyện đi hay ở của thân chủ.

VIDEO: Pogba tạt bóng kiến tạo như Beckham thời đỉnh cao

Cách đây không lâu, tờ Marca của TBN đưa tin Real Madrid đã duyệt chi 120 triệu euro (94,7 triệu bảng) kèm theo điều khoản chấp nhận đưa Toni Kroos vào trao đổi để thuyết phục Juventus chịu bán tiền vệ người Pháp Paul Pogba trong mùa Hè này. Trước đó, chia sẻ với báo chí Ấn Độ trong chuyến nghỉ Hè ngắn ngày, HLV Zinedine Zidane đã khẳng định anh rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đồng hương Paul Pogba tại Real Madrid trong tương lai. Sau đó, Juventus đánh tiếng muốn có 160 triệu euro.

Juventus, Pogba, Real Madrid, Paul Pogba, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Pogba tới Real madrid

Và mới đây, khi trả lời kênh truyền hình Premium Sport, người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola đã có những lời phát biểu liên quan đến thân chủ của mình: “Pogba có rời Juventus không ư? Cậu ấy cần phải trưởng thành hơn. Pogba đang ở Juventus và mọi vấn đề về chuyển nhượng đều sẽ phải thông qua đội bóng này. Cậu ấy thích HLV Zidane của Real Madrid, và CLB này cũng là một đại gia bóng đá giống như Barca, MU, PSG, Man City, Chelsea và cả Juve nữa.”

Tuy nhiên, ông Raiola phủ nhận vụ chuyển nhượng này được quyết định bởi tiền bạc: “Tất nhiên là tiền bạc rất quan trọng, nhưng đây không phải là một thương vụ và không có sự đầu tư nào cả. Ở vụ chuyển nhượng này, tiền bạc không thay đổi bất cứ điều gì. Nhiệm vụ của tôi là làm những gì mà Pogba muốn.” 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pogba Real Madrid Paul Pogba tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Pogba tới Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT