Quảng cáo

Đá thiếu người, Gangwon vẫn thắng đội đầu bảng K-League

Chủ nhật, 16/04/2017 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua tại K-League Classic, CLB Gangwon đã có chiến thắng thứ 2 của mình tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc trước Jeju United.

Như đã biết, sau trận thắng ở vòng khai màn trước  Sangju FC, CLB Gangwon đã trải qua chuỗi trận toàn hòa và thua tại K-League. Phong độ không tốt của đội bóng này cộng thêm việc làm khách trên sân của Jeju United đương nhiên khiến họ trở thành cửa dưới trong cuộc đối đầu giữa hai đội. Ngoài ra, Jeju cũng đang có phong độ rất tốt khi có được 11 điểm sau 5 trận, đứng đầu bảng K-League trước vòng đấu này.

Trên sân Jeju World Cup, Gangwon nhập cuộc với sơ đồ 3-4-3 thời thượng và thể hiện rõ ý đồ đá phòng ngự, phản công đơn giản. Và ngay lập tức họ được tưởng thưởng bằng bàn thắng đẹp mắt của tiền vệ Valentinos ở phút thứ 5. Jin sung là người đã có đường chuyền quyết định cho Valentios lập công sau một pha dứt điểm quyết đoán.

Với lực lượng được đánh giá trội hơn đối thủ chút ít và đang bị dẫn trước, Jeju vươn lên áp đảo đối thủ trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1, nhưng Gangwon đã phòng ngự rất chắc chắn.

Gangwon FC, kết quả Gangwon FC vs Jeju United, tỷ số Gangwon FC vs Jeju United, Xuân Trường, Xuân Trường ở K-League, kết quả K-League

Bước sang hiệp 2, bất lợi đến với đội bóng của Xuân Trường khi tiền vệ số 81 Park Sun Ju nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống khá gây tranh cãi. Tuy nhiên, sau đó Gangwon đã thi đấu vô cùng tuyệt vời khi phòng ngự chặt và tận dụng tốt các cơ hội. Ahn Ji-ho kết thúc một pha phối hợp đá phạt góc hiệu quả của Gangwon để giúp đội nhà dẫn trước 2-0 ở phút 70.

Jeju sau đó tiếp tục tấn công nhưng không hiệu quả. Họ chỉ có thể có bàn gỡ của Marcelo ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, chấp nhận thua 1-2. Gangwon trận này không có sự phục vụ của Xuân Trường vì chấn thương.

Có được 3 điểm quý giá, Gangwon đã có 8 điểm sau 6 trận, tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH K-League Classic 2017.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon FC kết quả Gangwon FC vs Jeju United tỷ số Gangwon FC vs Jeju United Xuân Trường Xuân Trường ở K-League kết quả K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT