Quảng cáo

Đá sân cỏ nhân tạo, hàng loạt cầu thủ Việt Nam chấn thương

Thứ tư, 06/09/2017 12:00 PM (GMT+7)
A A+

- Đá sân cỏ nhân tạo, hàng loạt cầu thủ Việt Nam gặp chấn thương; Chủ nhà Myanmar thua đau ở VCK U18 Đông Nam Á 2017... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 6/9.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Đá sân cỏ nhân tạo, hàng loạt cầu thủ Việt Nam gặp chấn thương

Chiến thắng 2-1 trước Campuchia đã trở nên không trọn vẹn khi có tới 5 tuyển thủ Việt Nam dính chấn thương. Bao gồm Văn Thanh, Minh Tuấn, Ngô Hoàng Thịnh, Huy Hùng và Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, ngay phút thứ 15, HLV Mai Đức Chung đã phải dùng đến quyền thay người khi Văn Thanh không thể thi đấu tiếp (Âu Văn Hoàn vào thay). Theo tiết lộ, hậu vệ của HAGL đã gặp một vấn đề ở bắp đùi và buộc phải rời sân.

Những phút cuối hiệp 2, ĐT Việt Nam tiếp tục tổn thất về lực lượng. Vũ Minh Tuấn dính phải một chấn thương ở cổ chân và phải nhờ người dìu ra khỏi sân. Ít phút sau, đến lượt Huy Hùng nằm sân. Mặc dù tiền vệ của QNK Quảng Nam đã ra dấu xin ra, nhưng HLV Mai Đức Chung đành phải ra sát đường biên, yêu cầu học trò cắn răng thi đấu tiếp vì đội đã hết quyền thay người. Không chỉ Huy Hùng, mà người đã cặp với anh là Ngô Hoàng Thịnh cũng dính chấn thương ở bắp đùi.

Hết trận đấu Văn Hậu cũng gặp phải một vấn đề ở bả vai và phải chườm đá.

Chấn thương của Văn Hậu không nặng, nhưng vấn đề của 4 cầu thủ còn lại không hề đơn giản. Dự kiến, Minh Tuấn bị nặng nhất và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Văn Thanh, Hoàng Thịnh và Huy Hùng cũng phải ngồi ngoài ít nhất là một đến hai tuần.

Đoàn Văn Hậu vượt mặt tiền bối Công Vinh trên ĐT Việt Nam

Đoàn Văn Hậu chính thức vượt mặt tiền bối Lê Công Vinh để trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ra mắt ĐTQG Việt Nam. Cụ thể, Văn Hậu ra mắt ĐT Việt Nam vào thời điểm 18 tuổi 140 ngày (sinh ngày 19/4/1999), trong khi Lê Công Vinh ra mắt ĐTQG lúc 18 tuổi 183 ngày. Cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt ĐTQG Việt Nam là Phan Thanh Bình, anh được trao cơ hội thời điểm 16 tuổi 331 ngày. Phạm Văn Quyến đứng thứ 3 trong top cầu thủ trẻ ra mắt ĐTQG Việt Nam, anh lần đầu khoác áo đỏ quốc gia lúc 18 tuổi 213 ngày.

Chủ nhà Myanmar thua đau ở VCK U18 Đông Nam Á 2017

Ở lượt đấu đầu tiên của bảng B - VCK U18 Đông Nam Á 2017 đã diễn ra vào chiều ngày hôm qua (5/9), đội chủ nhà Myanmar có cuộc so tài so tài với U18 Indonesia. Dù sớm có bàn thắng dẫn trước nhưng U18 Myanmar đã để U18 Indonesia có màn lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Ở một trận đấu khác của bảng B, U18 Brunei đã đánh bại U18 Philippines với tỷ số 3-2.

U18 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân trước đối thủ Brunei vào ngày mai (7/9). Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 15h30 trên sân Thuwunna (theo giờ Việt Nam).

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Việt Nam vs Campuchia ĐTQG Việt Nam bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo