Quảng cáo

Đá hơn 2 người, Barca vẫn phải nhận trận thua sốc

Thứ sáu, 06/01/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ La Liga vấp phải 1 chướng ngại lớn tại cúp Nhà Vua năm nay khi để thua Athletic Bilbao với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội.

Player Loading...

Vào rạng sáng nay 6/1, CLB Athletic Bilbao đã khiến Barcelona có màn ra quân đầu năm mới đầy buồn bã khi giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Kết quả này của Bilbao càng khiến nhiều người sốc hơn khi mà họ chỉ còn thi đấu với 9 người trên sân trong khoảng gần 15 phút cuối trận đấu sau khi Raul Garcia và Ander Iturraspe liên tiếp nhận thẻ đỏ.

Barca, kết quả Barca, Barcelona, Bilbao 2-1 Barca, Atheltic Bilbao 2-1 Barca

Bilbao tiếp đón Barcelona trong trạng thái hưng phấn với điểm tựa sân nhà từ hai trận thắng trước đó. Và mọi chuyện có vẻ như đi theo chiều hướng tương tự, khi Aritz Aduriz mở tỷ số cho Bilbao ở phút 25. Từ một pha đánh chặn đường chuyền của Barcelona ở giữa sân, các cầu thủ Bilbao tổ chức phản công nhanh và tiền đạo người Tây Ban Nha kết thúc với một pha đánh đầu cận thành trong tư thế không bị ai kèm. Và chỉ đúng 3 phút sau, Inaki Williams nhân đôi cách biệt cho Bilbao sau cú sút căng ở trong vòng cấm.

Phải sang tới hiệp 2 và nhờ đến cú sút phạt trực tiếp của Leo Messi thì Barcelona mới có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Ở những phút tiếp theo, nhà đương kim vô địch đã được hưởng lợi thế rất lớn khi Raul Garcia và Ander Iturraspe liên tiếp lĩnh thẻ đỏ rời sân ở các phút 74 và 80 nhưng không thể ghi thêm bàn thắng

Thất bại 1-2 trong trận lượt đi đồng nghĩa với việc Barcelona buộc phải thắng ít nhất là 1-0 ở lượt về trên sân nhà Nou Camp giữa tuần sau. Nếu vượt qua Bilbao sau hai lượt trận, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ gặp đội thắng trong cặp Real Madrid - Sevilla tại vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca kết quả Barca Barcelona Bilbao 2-1 Barca Atheltic Bilbao 2-1 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT