Quảng cáo

Cựu sao MU qua đời ở tuổi 36

Thứ bảy, 10/02/2018 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liam Miller, tiền vệ từng thi đấu trong màu áo của Celtic và Manchester United đã không thể vượt qua căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

Ngày 9/2 (giờ Anh), báo giới Anh phát tin rằng tiền vệ người Ireland Liam Miller đã qua đời bên người thân sau một thời gian dài chống chọi lại căn bệnh ung thư tuyến tụy. Anh hưởng dương 36 tuổi.

Liam Miller từng là một tiền vệ được đánh giá cao. Anh ra mắt trong màu áo Celtic vào năm 1999. Tới mùa giải 2003 - 2004, Liam Miller có được nhiều đóng góp lớn cho đội bóng này, giành được chức vô địch Scotland.

Liam Miller, Man utd

Sau mùa 2004, Liam Miller rời Celtic và gia nhập MU bằng một vụ chuyển nhượng tự do. Tại đây, anh được sử dụng khá thường xuyên trong mùa giải đầu tiên, có 19 lần ra sân ở khắp các mặt trận và ghi 1 bàn thắng. Tuy nhiên, sang mùa thứ 2, Liam Miller được cho Leeds mượn cả mùa giải rồi sau đó rời MU tới Sunderland, cũng bằng một thương vụ chuyển nhượng miễn phí khác.

Liam Miller kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình vào năm 2016 khi thi đấu cho Wilmington Hammerheads tại giải hạng 4 của Mỹ. Một năm sau, gia đình thông tin rằng tiền vệ này đang chống lại căn bệnh ung thư, trước khi vĩnh viễn ra đi vào tháng 2 – 2018.

Xuyên suốt sự nghiệp, Miller ra sân 21 lần cho ĐTQG Ireland, ghi 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liam Miller Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT