Quảng cáo

Cực sốc với hợp đồng của Bale với Real Madrid

Thứ năm, 13/10/2016 22:50 PM (GMT+7)
A A+

Messi, Ronaldo, Neymar, Pogba… tất cả đều sẽ không phải là cái tên có bản hợp đồng khủng nhất thế giới nếu so sánh với Bale.

Player Loading...

Video bàn thắng: Dortmund 2–2 Real Madrid (Bảng F - Champions League)

Cách đây ít hôm,báo giới đã tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng của toàn bộ đội hình Barcelona, trong đó, Lionel Messi và Neymar có giá trị cao nhất lên đến 221 triệu bảng. Tuy nhiên, mức phí này chẳng là gì nếu so với Gareth Bale.

Real Madrid, Bale, tin chuyển nhượng Real Madrid

Bale sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 450 triệu bảng

Cụ thể, đài Cadena Ser của Tây Ban Nha xác nhận, Real Madrid chuẩn bị đi đến ký kết hợp đồng mới với Gareth Bale, bằng một giao kèo có giá trị đến năm 2022, cùng điều khoản giải phóng được nâng lên tới 450 triệu bảng. Đại diện thành Madrid tăng cao giá trị của siêu sao xứ Wales là để chấm dứt sự chèo kéo đến từ những đại gia châu Âu khác, đặc biệt là Man Utd.

Một thông tin bên lề khác, báo giới Tây Ban Nha đưa tin rằng BLĐ Real Madrid đang thuyết phục ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021, kèm mức lương vô cùng hấp dẫn. Trong bản giao kèo mới, Ronaldo sẽ nhận 23 triệu euro mỗi năm (sau thuế) và bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Bale tin chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT