Quảng cáo

Coutinho hy sinh lớn, Barca còn đạt thỏa thuận mua Dembele

Thứ tư, 16/08/2017 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coutinho hy sinh cực sốc, Barca đạt thỏa thuận mua Dembele... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 16/8.

Coutinho gây sốc với tuyên bố 'sẽ không chơi cho Liverpool nữa', Barca đạt thỏa thuận mua Dembele

Philippe Coutinho vẫn giữ nguyên lập trường về tương lai. Anh tuyên bố với HLV Jurgen Klopp rằng sẽ không ra sân thi đấu cho Liverpool nữa bất chấp việc đó có thể ảnh hưởng tới cơ hội dự World Cup trong màu áo ĐTQG Brazil.

Coutinho muốn rời Anfield ngay trong Hè này. Điều đó đã được thể hiện qua việc cầu thủ này gửi email lên ban lãnh đạo Liverpool đề nghị được ra đi sau khi "The Kop" từ chối đề nghị thứ 2 trị giá 100 triệu euro từ Barcelona. Bất chấp sự nổi loạn của Coutinho, lãnh đạo Liverpool có vẻ phớt lờ yêu cầu của tiền vệ Brazil.

Bế tắc trong thương vụ Coutinho nhưng Barca lại gặp thuận lợi hơn trong việc theo đuổi ngôi sao Ousmane Dembele của Dortmund.

Tờ Diario Sport cho biết các cuộc đàm phán giữa Barcelona và Dortmund gần đây diễn ra rất nhanh chóng và thuận lợi. Hai bên hiện “tiến đến rất gần” thỏa thuận chuyển nhượng sao mai 20 tuổi người Pháp. Lời đề nghị 100 triệu euro mà Barcelona gửi tới đã được Dortmund chấp thuận. Hai bên hiện đang trao đổi thêm các điều khoản phụ. Cụ thể, Dortmund muốn có thêm 30 triệu euro tiền phụ phí, phụ thuộc vào thành tích cá nhân và đóng góp của Dembele cho Barca.

M.U nhắm mua hậu vệ phải của Porto

Man United đã cử các tuyển trạch viên tới quan sát hậu vệ phải 23 tuổi của Porto Ricardo Pereira thi đấu cuối tuần qua. Pereira được Porto cho Nice mượn và anh chơi ở Ligue 1 hai mùa qua nhưng mùa này anh đã trở lại với đội bóng Bồ Đào Nha. Ricardo Pereira chơi cả hai trận đầu tiên của Porto ở giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này và cả hai trận anh đều đá trọn 90 phút. Ngoài hậu vệ phải, anh có thể chơi “wing – back” cánh phải hoặc chơi ở cánh trái hàng thủ. Porto ấn định giá chuyển nhượng Ricardo Pereira là 20 triệu bảng.

Chelsea vung 50 triệu hỏi mua Danny Rose

Theo nguồn tin của The Sun, Chelsea sẽ vung ra 50 triệu bảng hỏi mua hậu vệ trái của Tottenham, Danny Rose.

Chelsea sẽ gặp Tottenham ở Wembley vào cuối tuần này. Ngay sau đó, các quan chức của The Blues sẽ đưa ra đề nghị 50 triệu bảng hỏi mua hậu vệ trái của Tottenham, Danny Rose.

Sở dĩ Chelsea phải chuyển hướng theo đuổi Danny Rose bởi lẽ họ không thể thuyết phục Juventus bán Alex Sandro. Ở mùa hè này, Chelsea đã trả giá đến 60 triệu bảng cho hậu vệ cánh trái người Brazil nhưng vẫn bị Juve từ chối.

CLB hạng nhất hỏi mua Wilshere

Goal.com đưa tin, Aston Villa đang muốn sở hữu tiền vệ Jack Wilshere từ Arsenal. Cầu thủ người Anh đang là mục tiêu của Newcastle và Juventus nhưng cả 2 CLB này đều chỉ muốn mượn Wilshere một mùa, trong khi Aston Villa lại bày tỏ thiện chí khi sẵn sàng bỏ ra một số tiền để mua đứt cầu thủ sinh năm 1992

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Dembele chuyển nhượng chiều Coutinho chuyển nhượng barca Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT