Quảng cáo

Công Vinh và CLB TP.HCM hợp tác với Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 23/02/2017 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chàng ca sỹ nổi tiếng bậc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại sẽ có mặt tại sân Thống Nhất chiều ngày 25/2 tới đây.

Vào buổi trưa nay 23/2, BLĐ CLB TP.HCM đã lên tiếng xác nhận rằng họ đã mời được Sơn Tùng M-TP tới biểu diễn trong trận đấu giữa đội bóng này và XSKT Cần Thơ sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 25/2 tới, với mức giá vé không đổi. Cụ thể, ban giám đốc CLB TP.HCM đã mời nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP hát phục vụ khán giả trước khi trận đấu diễn ra. Đây được coi là bước đi tiếp theo của Công Vinh với nỗ lực đem khán giả tới sân sau khi ông tổ chức quay số trúng vé đi Thái Lan vào cuối tuần trước.

Việc 1 ca sỹ được mời tới sân biểu diễn trước những trận đấu là 1 điều không hiếm tại V-League. Hai ca sỹ nổi tiếng là Tuấn Hưng và Bảo Thy là khách quen của sân Cẩm Phả khi thường xuyên được mời hát cho CLB Than Quảng Ninh trong nhiều năm qua.

Nhắc lại vụ việc quay số của Công Vinh, theo như kế hoạch, ở trận đấu giữa TP.HCM và Long An diễn ra chiều 19/2 quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã tiến hành bốc thăm giữa trận đấu. 3 chủ nhân may mắn từ số seri vé vào sân xem trận đấu đã được xác định, nhưng một khán giả khác đến từ Long An đã lên tiếng phản ứng bởi số seri trên tấm vé của anh trùng với số seri trúng thưởng, vị 'Thượng đế' này cho rằng BTC đã lấy phần thưởng của mình để trao cho người khác. Công Vinh rất bất ngờ về vụ việc những đã giải quyết êm thấm.

CLB TP.HCM, Sơn Tùng M-TP, Công Vinh, Công Vinh mời Sơn Tùng M-TP, V-League 2017

Ngoài ra, như đã biết, trên sân Thống Nhất chiều 19/2 đã diễn ra sự cố hy hữu khi đội bóng Long An cố tình đứng im để các cầu thủ TP.HCM ghi bàn. Điều này có tác động phần nào tới nỗ lực của Công Vinh trong việc lôi kéo khán giả đến sân.

Ở trận gặp XSKT Cần Thơ tới, có một tin tức không mấy vui vẻ đã tới với đội bóng Sài thành khi tiền vệ trái Nguyễn Anh Tài chắc chắn ngồi ngoài do lật cổ chân. Anh Tài là một trong những quân bài quan trọng ở khu trung tuyến của HLV Alain Fiard,và rõ ràng thiếu vắng cầu thủ này, TP HCM sẽ gặp không ít khó khăn trước trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM Sơn Tùng M-TP Công Vinh Công Vinh mời Sơn Tùng M-TP V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT