Quảng cáo

Tiết lộ lý do cựu sao W. Bremen bị 1 đội V-League từ chối

Thứ hai, 24/04/2017 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, siêu cò tại V-League Jernej Kamensek đã tiết lộ thống tin bất ngờ khi một thân chủ của ông bị CLB V-League từ chối dù từng là chân sút chất lượng ở châu Âu.

V-League đang trong thời gian nghỉ khoảng 2 tháng sau giai đoạn lượt đi, và đây là thời điểm các CLB sẽ tìm kiếm những cầu thủ thật chất lượng để bổ sung cho giai đoạn lượt về. Hàng loạt ‘Tây rởm’ cũng đã phải khăn gói ra đi đối với các CLB như SLNA, Long An, CLB TP.HCM và những đội bóng này sẽ phải thử việc các cầu thủ mới.

Thông thường, một cầu thủ được định giá 7 triệu euro chắc chắn đã từng ‘có số má’ ở châu Âu. Ít nhất, họ từng gây ấn tượng ở những giải đấu hàng đầu như Đức, Ý, Anh… để có thể được để ý với một mức phí chuyển nhượng lớn như vậy. Tuy nhiên, một CLB V-League không hề quan tâm tới thành tích đó mà thẳng thừng từ chối vì… quá già.

Công Vinh, Lê Công Vinh, V-League, CLB TP.HCM, Công Vinh mua ngoại binh xịn, Công Vinh mua siêu sao, tin bóng đá Việt Nam 24/4

"Tôi đã chọn Boubacar Sanogo cho một đội bóng ở V-League nhưng họ nói rằng anh ấy quá già. Cậu ấy từng chơi cho Werder Bremen, một đội bóng lớn ở Bundesliga và bây giờ mới 34 tuổi. Tôi thật sự không hiểu họ nghĩ gì bởi ở độ tuổi đó Nguyễn Van Baekl, Zarour Chaher, Gonzalo… vẫn chơi tốt tại V-League.” – siêu cò người Slovenia, Jernej Kamensek tiết lộ trên tờ Tri Thức Trẻ.

Năm nay đã gần 35 tuổi nên giá thị trường của Sanogo chỉ còn 500.000 euro (12 tỷ đồng). Hiện tại V-League chỉ có ba CLB đang tìm kiếm nguồn ngoại binh là SLNA, Long An, CLB TP.HCM. Trong số đó, SLNA và Long An chắc chắn không thể nào ‘kham’ nổi mức phí chuyển nhượng khổng lồ trên. Những CLB sẵn sàng chi 12 tỷ cho một ngoại binh không có nhiều và hầu hết đều đã ổn định đội hình như Hà Nội, FLC Thanh Hóa hay SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh. Vì vậy, rất có thể đội bóng của Công Vinh là nơi mà ông Jernej Kamensek nói đến.

Đặc biệt, siêu cò này cũng so sánh Boubacar Sanogo với tiền đạo được chính CLB TP.HCM quan tâm, như một ‘ý ngầm’ dùng để ám chỉ đội bóng này: “Giá cho Sanogo còn ít hơn Chinedu Edu – một người ở châu Âu chẳng được biết đến. Và tôi không nghĩ rằng có thể so sánh Sanogo với Chinedu được.” Chinedu Edu chính là cầu thủ được Công Vinh xác nhân quan tâm trong thời gian qua và có giá trị 800.000 triệu euro.

Còn nhớ, vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa xuân năm nay là việc Victor Moses về với CLB Hà Nội từ Nga cũng chỉ được đồn thổi là có giá trên dưới 10 tỷ đồng (400.000 euro – tính cả lót tay là gần 20 tỷ).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Lê Công Vinh V-League CLB TP.HCM Công Vinh mua ngoại binh xịn Công Vinh mua siêu sao tin bóng đá Việt Nam 24/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT