Quảng cáo

Công Vinh tiếp tục mang về HĐ mới cho CLB TP.HCM

Thứ hai, 13/02/2017 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang rất tích cực mang về những sự bổ sung chất lượng cho CLB mới để có thể thoát khỏi chuỗi trận không tốt của mình.

CLB TP.HCM hiện đang có 4 điểm/5 trận đã đấu tại V-League 2017, xếp áp chót trên BXH sau khi HAGL có trận thắng đầu tiên vào cuối tuần qua. Điều này khiến Quyền chủ tịch Lê Công Vinh khá đâu đầu và đang tìm mọi cách để nâng cao chuyên môn của đội bóng.

Mới đây nhất, Công Vinh đã đạt được thỏa thuận với HLV Phùng Thanh Phương về 1 vị trí trợ lý cho HLV trưởng Alan Fiard. Ông Phùng Thanh Phương vốn không quá xa lạ với đội CLB TP.HCM nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung khi có mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dự Tiger Cup 1998. Cựu tuyển thủ quốc gia này từng nắm vị trí HLV trưởng của chính CLB TP.HCM khi đội bóng còn chơi ở hạng Nhất năm 2014. Đây được coi là 1 động thái quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chuyên môn của đội, khi trong những bài tập vừa qua CLB TP.HCM dù thi đấu rất tốt có vẻ như thiếu nhiều những phương án triển khai bóng cụ thể.

HLV Phùng Thanh Phương, Công Vinh, CLB TP.HCM, V-league 2017

Trước đó vài ngày, Công Vinh đã liên hệ với Đặng Văn Robert thuyết phục anh này gia nhập đội bóng của mình. Lời mời của Công Vinh lập tức nhận được cái gật đầu của cầu thủ sinh tại Slovakia. Đặng Văn Robert không được phía Bình Dương gia hạn hợp đồng hồi cuối năm ngoái và đang thất nghiệp. Khi nhận được lời mời của CLB TP.HCM, Đặng Văn Robert gật đầu. Theo nhiều nguồn tin, gia nhập đội chủ sân Thống Nhất, cầu thủ này không phải quá lo lắng về chuyện lương bổng.

Công Vinh nắm chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM từ cuối năm 2016, đầu năm 2017 và tạo nhiều ấn tượng rõ nét. Anh cải tổ phòng thay đồ CLB, nhà vệ sinh của sân Thống Nhất, trực tiếp bán vé, đồ lưu niệm cho CĐV và thậm chí còn phát hành vé điện tử. Công Vinh cũng có công lớn trong việc đem về rất nhiều tân binh chất lượng cho CLB TP.HCM như Văn Hoàn, Đình Luật, Victor...

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phùng Thanh Phương Công Vinh CLB TP.HCM V-league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT