Quảng cáo

Công Vinh sang châu Âu chốt hợp đồng với tiền đạo ‘khủng’

Thứ ba, 04/04/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch Lê Công Vinh trở lại công tác tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng cho CLB TP.HCM sau khi giải phóng hợp đồng với Dyachenko,

Player Loading...
VIDEO: Chiếc thẻ đỏ khiến Công Vinh muối mặt của Dyachenko

Như đã biết, trong ngày 3/4 vừa qua, CLB Thành Phố Hồ Chí Minh của Chủ tịch Lê Công Vinh đã chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo ngoại Dyachenko, với lý do không đáp ứng được chuyên môn. Vụ việc xảy ra ngay sau khi cựu tiền đạo của Than Quảng Ninh nhận chiếc thẻ đỏ không đáng có trong trận gặp B. Bình Dương, dẫn tới nhiều nghi ngờ của NHM về lý do thực của việc thanh lý hợp đồng.

Sau 11 vòng đấu, Dyachenko không thể hiện được đúng phong độ như ban lãnh đạo CLB TP.HCM mong muốn. Cho tới hiện tại, Dyachenko mới chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng cho đội bóng TP Hồ Chí Minh. Lượt đi V-league 2017 sắp khép lại (còn hai vòng đấu nữa), trong thời gian tới CLB TP Hồ Chí Minh sẽ tìm kiếm một ngoại binh chất lượng hơn để chiêu mộ chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

Dyachenko, Công Vinh, Lê Công Vinh, CLB TP.HCM, tin bong da viet, tin tuc V-League

Cho biết về lý do thanh lý hợp đồng với Dyachenko, chủ tịch Công Vinh khẳng định không phải do tấm thẻ đỏ mà đội bóng này đưa ra quyết định như vậy. Anh nói: "Chúng tôi thanh lý hợp đồng với Dyachenko không phải vì chuyện dính thẻ đỏ đó. Còn trong giai đoạn nghỉ sắp tới, chắc chắn CLB sẽ phải tìm một chân sút ngoại khác".

Và theo những thông tin mới nhận được, Công Vinh đã đích thân sang châu Âu để có thể tiếp cận và tiến hành ký kết hợp đồng với một tiền đạo chất lượng đang chơi tại giải Hà Lan. CLB TP.HCM đang tiến hành ráo riết những thủ tục cuối cùng để có sự bổ sung này và được biết, đó là một cầu thủ được đánh giá rất cao với hiệu suất ghi bàn ấn tượng.

Hiện tại, CLB TP.HCM đang có hàng thủ chất lượng, giàu kinh nghiệm. Điều họ cần là hàng công hiệu quả hơn. Để cải thiện hiệu suất ở tuyến trên, họ đã nhắm đến một chân sút đang chơi ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Nếu thành công, đó sẽ là một điểm nhấn mới của đội bóng đang lột xác từng ngày này và gây sức ép mạnh mẽ lên người hàng xóm Sài Gòn FC.

Trước đó, Đặng Văn Robert đã chính thức trở thành tân binh của CLB từ giai đoạn lượt về.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dyachenko Công Vinh Lê Công Vinh CLB TP.HCM tin bong da viet tin tuc V-League tin bong da viet nam hom nay tin tuc v-league hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT