Quảng cáo

Công Vinh được hỗ trợ đắc lực, chốt xong ngoại binh khủng?

Thứ hai, 17/04/2017 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB TP.HCM đang tìm kiếm một tiền đạo chất lượng cho đội bóng của mình tại lượt về V-League 2017 và dường như Chủ tịch Công Vinh đã chốt xong cái tên cho riêng mình.

Player Loading...

VIDEO: TP.HCM 1-4 Sanna Khánh Hòa

Cuối tuần qua, vòng 13, vòng đấu cuối cùng tại lượt đi V-League 2017 đã kết thúc. CLB TP.HCM nhận thất bại đau đớn trước Sanna Khánh Hòa trong bối cảnh họ không sử dụng hết số suất ngoại binh của mình, sau khi Dyachenko bị thanh lý hợp đồng sớm vì không đáp ứng được chuyên môn. Điều này khiến đội bóng miền Nam phải gấp rút tìm cho mình một chân sút phù hợp trong thời gian tới.

Trước tình hình đó, Công Vinh đã có những động thái để sang châu Âu tìm kiếm tài năng. Hàng loạt tin đồn đã rộ lên trong quãng thời gian này, trong đó có cả cựu tiền đạo MU Dimitar Berbatov. Mặc dù vậy, cựu đội trưởng của ĐTQG sau đó đã phủ nhận tin đồn trên.

HLV Alan Fiard, Công Vinh, Lê Công Vinh, V-league, CLB TP.HCM, Công Vinh sắm ngoại binh khủng

Nói về mục tiêu chuyển nhượng của CLB TP.HCM, HLV Alain Faird (người Pháp) khẳng định đội bóng vẫn đang tìm người và ông sẽ về quê hương của mình để tiếp tục hỗ trợ Công Vinh. Phát biểu trên Webthethao, ông Faird nói: “Tôi sẽ tìm kiếm một tiền đạo to khỏe cho đội bóng nhờ vào mối quan hệ của mình. CLB TPHCM đang thiếu một tiền vệ cánh có xu hướng tấn công và một tiền đạo chất lượng. Các bạn có thể thấy hôm nay đội bóng đã chơi không tốt như thế nào, do không còn sự lựa chọn nào khác.” Vị chiến lược gia này khẳng định chủ tịch Công Vinh là người có quyết định cuối cùng trong việc ký kết hợp đồng với các tân binh và ông chỉ có vai trò hỗ trợ.

Tuy vậy một nguồn tin khác khá đáng tin cậy lại cho rằng, Công Vinh đã tiếp cận và tiến hành đàm phán ký kết hợp đồng với một tiền đạo chất lượng đang chơi tại giải Hà Lan. CLB TP.HCM cảm thấy hài lòng với mục tiêu này và được biết, đó là một cầu thủ được đánh giá rất cao với hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Thương vụ được cho là vẫn đang tiến triển tốt nhưng vẫn sẽ phải chờ thử việc trong thời gian tới.

Hiện nay, CLB TP.HCM chỉ còn mỗi tiền vệ thực thụ Victor, người đảm đương luôn công tác ghi bàn thay tiền đạo. Trước đó, cầu thủ Việt kiều Đặng Văn Robert đã chính thức trở thành tân binh của đội bóng từ giai đoạn lượt về.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Alan Fiard Công Vinh Lê Công Vinh V-league CLB TP.HCM Công Vinh sắm ngoại binh khủng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT