Quảng cáo

Công Vinh ‘cứu rỗi’ ngôi sao một thời của lò SLNA

Thứ năm, 01/06/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng TP.HCM – nơi cựu tuyển thủ Lê Công Vinh đang giữ chức vụ chủ tịch mới đây đã có một sự bổ sung chất lượng trên hàng công.

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, Lê Công Vinh và CLB TP.HCM đã đồng ý ký hợp đồng thi đấu 18 tháng đối với cầu thủ Vũ Quang Nam, một chân sút cừ khôi từng là vua phá lưới và cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 Báo Thanh Niên năm 2012 trong màu áo SLNA.

Mặc dù có được một khởi đầu tốt nhưng Quang Nam sau đó gặp tai họa không ngờ. Anh bị chấn thương sụn bánh chè nghiêm trọng nên không thể thi đấu trong 3 năm. Đó là một quãng thời gian rất dài và sau đó, khi trở lại vào năm 2016 (Cúp BTN 2012 được tổ chức vào cuối năm), Quang Nam không thể cạnh tranh một vị trí trong màu áo đội bóng quê hương.

Quang Nam, Vũ Quang Nam, CLB TP.HCM, Công Vinh, Lê Công Vinh, V-League 2017

Vì lẽ đó, 2 năm qua Quang Nam thi đấu tại hạng Nhất trong màu áo của Phú Yên và CLB Huế. Tại Phú Yên, cầu thủ này chưa để lại nhiều ấn tượng nhưng tại Huế, Quang Nam đã có những bước phát triển rất tốt. Đáng chú ý, chính Quang Nam là cầu thủ ‘vừa bị đánh vừa bị đuổi khỏi sân’ trong tình huống tai tiếng tại giải hạng Nhất năm 2016, trong màu áo Phú Yên.

Màn trình diễn ấn tượng ở CLB Huế đã giúp anh lọt vào mắt xanh của CLB TP.HCM – nơi mà Lê Công Vinh, đồng hương của Nam, đang nắm giữ vị trí quyền chủ tịch. Đến tháng 5 này, Nam đã về đội bóng mới và được ký 18 tháng.

Vừa gia nhập CLB TP.HCM, Quang Nam đã được HLV Nguyễn Đức Thắng điền tên vào thành phần đội tuyển liên quân TP.HCM tham dự trận giao hữu gặp Gangwon FC ngày 9/6.

Ngày 23/5 vừa qua, đã có một cầu thủ gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh đó là Đoàn Việt Cường, cựu tuyển thủ từng vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐTQG Việt Nam. Việt Cường thử việc tại CLB TP Hồ Chí Mình từ hồi đầu tháng, chia sẻ trên Webthethao anh xác nhận đã ký hợp đồng với đội bóng của Công Vinh. Thời hạn trong bản thỏa thuận là nửa năm, đến hết mùa giải 2017 và mức lương khoảng 20 triệu đồng/tháng.

Hiện tại CLB TP Hồ Chí Minh vẫn đang thử việc 4 ngoại binh gồm Toure Amed, Josue, Alaan Bruno và Andre Luis. Trong số này, Alaan Bruno là cái tên gây bất ngờ, anh từng khoác áo CLB Than Quảng Ninh và bị gãy xương mác hồi tháng 2/2014.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Nam Vũ Quang Nam CLB TP.HCM Công Vinh Lê Công Vinh V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo