Quảng cáo

Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL thắng đậm CLB Cần Thơ

Chủ nhật, 12/02/2017 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Thanh và Công Phượng tỏa sáng giúp HAGL giành được trận thắng đầu tiên tại V-League 2017 sau khi đả bại CLB Cần Thơ 3-0.

Player Loading...
Player Loading...
Player Loading...

Được đánh giá là trận ‘chung kết ngược’, cuộc chạm trán giữa HAGL và CLB Cần Thơ ẩn chứa nhiều sự căng thẳng. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, HAGL vẫn được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm đầu tiên tại V-League 2017.

Và giống như nhiều trận đấu khác, HAGL áp đảo về khâu kiểm soát bóng với đối thủ, tuy nhiên, hiệp 1 không chứng kiến quá nhiều cú sút đến từ những bóng áo đỏ. Thậm chí, đội khách còn là những người có cơ hội đầu tiên sau khi Kisekka Henry dứt điểm chệch cột ngay ở phút thứ 3. Trong 50 phút đầu tiên, HAGL không có nhiều cơ hội nguy hiểm, còn Cần Thơ 1 lần làm rung chuyển xà ngang của đối phương sau cú đánh đầu của Hải Anh.

Công Phượng tiếp tục là đầu tàu của HAGL, anh thi đấu năng nổ trong vai trò của 1 cầu thủ vừa kiến thiết và vừa phải tận dụng tốt những cơ hội cho cả đội. Đội trưởng của U23 Việt Nam liên tiếp có những pha đi bóng và chuyền bóng đột phá, đặc biệt là sau khi hiệp 2 bắt đầu.

Nhưng khi mà Công Phượng vẫn đang nỗ lực thì 1 tuyển thủ ĐTQG Việt Nam khác đã kịp tỏa sáng. Phút 57, Văn Thanh nhận bóng ở vòng cấm, khống chế gọn gàng rồi tung cú sút kỹ thuật, bóng chạm vào hậu vệ Cần Thơ bật lên cao khiến thủ môn dù rất nỗ lực cũng chỉ có thể đẩy bóng chạm mép dưới xà ngang, bất lực nhìn tỷ số được mở cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng đầu tiên đúng 10 phút, HAGL có bàn thắng thứ 2. Sau 1 pha đưa bóng vào của đồng đội, Công Phượng tận dụng tốt tình huống lộn xộn sau đó khi tung chân dứt điểm volley rất nhanh, ghi bàn thắng nâng tỷ số cho đội chủ nhà.

Phút 77, tiếp tục là Công Phượng ghi bàn cho HAGL. Châu Ngọc Quang dứt điểm khó nhưng không thể đánh bại thủ thành đối phương và cột dọc, nhưng tiền đạo số 10 đã nhanh chân ập vào ấn định trận thắng đậm cho HAGL.

Thắng trận này, HAGL được 4 điểm sau 5 trận đấu, xếp thứ 11 khi bằng điểm với Long An và CLB TP.HCM.

 

Kết quả HAGL vs Cần Thơ, kết quả trận đấu  HAGL vs Cần Thơ, tỷ số  HAGL vs Cần Thơ, tỷ số trận đấu  HAGL vs Cần Thơ, ket qua HAGL, ket qua V-League 2017

 


 

HAGL vs Cần Thơ, 17h00 ngày 12/2: Thời cơ vàng của đội chủ nhà

HAGL đang gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải này. Sau chuỗi 3 trận toàn thua, đội bóng phố Núi đã kiếm được một điểm trước CLB Sài Gòn. Đó là trận đấu mà những tín hiệu khởi sắc bắt đầu xuất hiện. Một cơ sở để NHM đội bóng này tin vào những kết quả khả quan hơn trong thời gian tới.

Cuối tuần này, HAGL sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ, đội đang đứng áp chót trên BXH với 2 điểm, nhiều hơn HAGL 1 điểm. Rõ ràng việc chỉ phải tiếp đón đội bóng đang gặp nhiều khó khăn giống như mình là cơ hội để HAGL quyết tâm giành trọn ba điểm.

vleague, vong 5 vleague, truc tiep vong 5 vleague, truc tiep HAGL, truc tiep HAGL vs Can tho, xem truc tiep HAGL vs Can Tho, xem HAGL vs Can Tho, cong phuong

Vấn đề mà đội bóng phố Núi đang phải đối mặt ở thời điểm này là tương đối nhiều. Khâu phòng ngự vẫn là mối lo lớn nhất khi những cầu thủ ở tuyến này thi đấu chưa tốt. 4 trận trôi qua, HAGL đã nhận tới 7 bàn thua trong khi đó mới ghi được 2 bàn thắng.

Phong độ của Công Phượng cũng là một phần lí cho dẫn tới những kết quả thiếu khả quan. Liên tục được trao niềm tin đá chính, thế nhưng những gì mà Công Phượng để lại là chưa nhiều. Lối chơi rườm rà, thiếu hiệu quả của anh đã mang lại nhiều khó khăn cho HAGL. Tuy nhiên, cuối tuần này người ta đang chờ diện mạo rất khác của tiền đạo xứ Nghệ. Tỏa sáng với một đường kiến tạo và một bàn thắng, Công Phượng đang tự tin trở về để tiếp tục tỏa sáng ở CLB.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả HAGL vs Cần Thơ kết quả trận đấu HAGL vs Cần Thơ tỷ số HAGL vs Cần Thơ tỷ số trận đấu HAGL vs Cần Thơ ket qua HAGL ket qua V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT