Quảng cáo

Công Phượng, Hồng Quân ‘tắt điện’ trước Đặng Văn Lâm

Thứ năm, 31/08/2017 09:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Công Phượng, Hồng Quân ‘tắt điện’ trước ngôi sao sáng nhất của ĐTQG Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp riêng HLV Mai Đức Chung và các nhà vô địch SEA Games 29... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 31/8.

VIDEO: Những pha bóng xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm trong màu áo ĐTVN

Công Phượng, Hồng Quân ‘tắt điện’ trước ngôi sao sáng nhất của ĐTQG Việt Nam

Thời gian cuối của buổi tập chiều 30/8, ban huấn luyện cho toàn đội chơi trò chơi nhằm thả lỏng và tạo không khí thư giãn, thoải mái. 20 cầu thủ cùng trợ lý Martin Forkel sẽ sút xa từ ngoài vòng 16m50. Nếu 21 người không thể sút vào khung thành 8 lần thì sẽ phải chống đẩy.

Trong lượt sút đầu tiên, thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại là Đặng Văn Lâm đã khiến cả đội chỉ sút vào 7 lần. Đặc biệt, cả 4 tiền đạo là Văn Quyết, Công Phượng, Đức Chinh và Hồng Quân đều không đánh bại được thủ môn sinh năm 1993.

Buổi tập chiều 30/8 cũng là lần đầu tiên các cầu thủ tập luyện trên mặc sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên, sự thích nghi vẫn diễn ra rất nhanh và cả đội tỏ ra rất thoải mái.

Việc tập ở sân cỏ nhân tạo nhằm giúp các cầu thủ thích nghi tốt hơn trước khi bước vào thi đấu chính thức với đội tuyển Campuchia trên mặt cỏ tương tự ở SVĐ Olympic.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp riêng HLV Mai Đức Chung và các nhà vô địch SEA Games 29

Với chiến công xuất sắc tại SEA Games 29, HLV Mai Đức Chung cùng các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam đã vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp và tặng quà tại Văn phòng Chính phủ vào tối 30.8.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khen ngợi thành tích đặc biệt xuất sắc của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với lần thứ 5 giành chức vô địch SEA Games, trong đó có 3 lần dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung là SEA Games năm 2003, 2005 và 2017.

Hé lộ lý do trọng tài Võ Minh Trí không bắt chung kết SEA Games

Cả U22 Indonesia và U22 Thái Lan đều không đồng ý để trọng tài Việt Nam làm việc ở bán kết và chung kết môn bóng đá nam.

Trọng tài cấp FIFA Võ Minh Trí đã về TP.HCM từ ngày 27/9/2017 sau khi... hết nhiệm vụ sớm ở môn bóng đá nam SEA Games 29 chỉ vì U22 Việt Nam bị loại. U22 Indonesia và U22 Thái Lan đề nghị BTC mời trọng tài ngoài khu vực ASEAN làm nhiệm vụ.

"Trong buổi họp kỹ thuật trước vòng bán kết, Indonesia có hỏi tổ trọng tài làm nhiệm vụ và họ không đồng ý khi biết tôi sẽ thổi trận đấu Indonesia với Malaysia," trọng tài 45 tuổi cho biết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan