Quảng cáo

CLB Viettel tăng nặng án phạt đối với trung vệ đánh nguội

Thứ hai, 16/05/2016 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi ra quyết định ‘phạt nóng’ 1 trận đối với Văn Thiết, mới đây CLB Viettel đã quyết định tăng án phạt dành cho cựu cầu thủ U19 Việt Nam.

VIDEO: Trọng tài gây bức xúc với quyết định vô lý ở trận Viettel - Phú Yên

Trong trận đấu vào chiều tối ngày 13/5, CLB Viettel đã đả bại Phú Yên với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất trận lại diễn ra ở phút 74 khi Văn Thiết (Viettel) đã có hành vi đánh nguội rất rõ ràng với Quang Nam (Phú Yên). Cả 2 cầu thủ này sau đó đều nhận thẻ vàng và với 1 thẻ vàng trước đó, Quang Nam đã bị đuổi khỏi sân.

Theo nguồn tin từ Zing, ngay trong tối 13/5, sau khi kết thúc trận đấu với Phú Yên, CLB Viettel đã quyết định kiểm điểm, không đăng ký cầu thủ Trương Văn Thiết thi đấu ở trận tiếp theo tại giải hạng Nhất 2016.

CLB Viettel, Văn Thiết, đánh nguội, bạo lực sân cỏ, Văn Thiết đánh người, trọng tài Việt Nam, trọng tài V-League

Văn Thiết (áo đỏ) bị CLB Viettel treo giò đến hết lượt đi

"Trương Văn Thiết có va chạm với đối phương từ trước đó nên dẫn tới nóng nảy và thiếu kiểm soát. CLB Viettel sẽ nhắc nhở, phê bình và rút kinh nghiệm đối với cầu thủ này", Thiếu tá Đặng Phương Nam, Trưởng phòng Huấn luyện Trung tâm Viettel chia sẻ.

Và mới đây, sau cuộc họp đầu tuần của CLB Viettel, đội bóng là hậu duệ của Thể Công đã chính thức ra án cấm thi đấu 3 trận với Văn Thiết. 3 trận đấu tiếp theo của Viettel giải hạng Nhất quốc gia là cuộc đối đầu với Đồng Nai (sân khách, vòng 7), CLB bóng đá Huế (sân khách, vòng 8) và Đăk Lăk (sân nhà, vòng 9). Đây cũng sẽ là mốc kết thúc giai đoạn lượt đi giải HNQG.

Cho đến nay, Ban kỷ luật VFF vẫn chưa đưa ra án phạt chính thức cho Văn Thiết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel Văn Thiết đánh nguội bạo lực sân cỏ Văn Thiết đánh người trọng tài Việt Nam trọng tài V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT