Quảng cáo

CLB Long An tưởng nhớ cầu thủ Phước Thọ

Chủ nhật, 24/04/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

CLB Long An cùng CLB Sài Gòn và các khán giả trên sân Thống Nhất đã dành thời gian để mặc niệm tới Trần Phước Thọ, cầu thủ mới qua đời vì tai nạn giao thông.

Sân Thống Nhất tưởng nhớ đến cầu thủ xấu số Trần Phước Thọ

Cách đây một tuần, một sự kiện buồn đã xảy ra với bóng đá Việt Nam. Hậu vệ Trần Phước Thọ, người từng có tên trong danh sách U23 Việt Nam, đã qua đời tại Long An vào ngày 17/4. Anh bị tai nạn giao thông và ra đi khi mới 23 tuổi.

Sau khi nghe tin, nhiều đồng đội và cả giới chuyên môn đều đã tiếc cho Phước Thọ. Anh là một hậu vệ đầy triển vọng, bắt đầu góp mặt ở V.League từ năm 2013 và thường xuyên ra sân ở mùa sau đó. Anh luôn vào trận với quyết tâm thi đấu hết mình. Nhờ lối chơi xông xáo, hiệu quả Phước Thọ có được tình cảm của nhiều người hâm mộ.

Sau khi tham dự lễ an táng của Phước Thọ vào ngày 19/4, CLB Long An đã có hành động tưởng niệm chính thức cầu thủ này trên sân chơi V-League. Chiều hôm nay (24/4), trong trận đấu trên sân Thống Nhất giữa CLB Long An và CLB Sài Gòn, đội bóng miền Tây Nam Bộ đã đề nghị BTC V-League dành một phút tưởng niệm Phước Thọ và được chấp nhận. Các cầu thủ của 2 đội cùng BTC V-League và tất cả các CĐV trên sân đều đã tưởng nhớ đến cầu thủ xấu số.

Vài nét về Trần Phước Thọ

Sinh năm: 1993, tại Châu Thành, Long An

Cao: 1,71 m

Vị trí sở trường: Hậu vệ cánh trái

Năm 2013: Lên đội 1 Long An (khi đó còn mang tên là Đồng Tâm Long An)

Năm 2015: Được triệu tập vào đội U23 Việt Nam

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phước Thọ Long An CLB Long An Trần Phước Thọ Phước Thọ qua đời cầu thủ qua đời tai nạn tai nạn giao thông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo