Quảng cáo

CLB Hải Phòng kỷ luật Văn Lâm, sa thải Sỹ Mạnh

Thứ ba, 12/09/2017 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hải Phòng kỷ luật Văn Lâm, sa thải Sỹ Mạnh; Xuân Trường trở lại, Gangwon cầm hòa Ansan Greeners... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 12/9.

CLB Hải Phòng kỷ luật Văn Lâm, sa thải Sỹ Mạnh

Đội bóng chủ quản của 2 nhân vật chính trong vụ lùm xùm gần đây đã đưa ra những quyết định của mình.

Theo chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng trên báo giới, CLB Hải Phòng đã đưa ra hướng giải quyết đối với vụ việc của Lê Sỹ Mạnh và Đặng Văn Lâm. Theo đó, trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh đã bị sa thải, còn thủ thành người Việt kiều cũng khó tránh khỏi án phạt nặng.

Ngay sau vụ việc Văn Lâm và Sỹ Mạnh xảy ra xích mích, ông Hoàng đã chủ động gọi Văn Lâm và Sỹ Mạnh lên phòng riêng. Sỹ Mạnh đã xin lỗi Văn Lâm, Văn Lâm chấp nhận lời xin lỗi, hai bên đã bắt tay hòa thuận và hứa đưa mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.

Sau khi dàn hòa ở quán ăn, ngày hôm sau, khi toàn đội ra sân đi tập thì Văn Lâm xin nghỉ ở phòng với lý do đau chân. Tuy nhiên sau đó cầu thủ người Nga gốc Việt đã tự ý thu dọn toàn bộ đồ đạc để đi về Hà Nội. Bất chấp nỗ lực liên lạc của HLV Trương Việt Hoàng và lãnh đạo đội bóng, Văn Lâm không nghe điện thoại.

Sau đó, được biết Văn Lâm bỏ về Hà Nội ‘để được an toàn’, còn Sỹ Mạnh bị đình chỉ công tác. Mới đây, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định, chắc chắn Sỹ Mạnh sẽ bị sa thải.

Theo một số nguồn tin bên lề, CLB Hải Phòng nhiều khả năng sẽ cấm thủ thành Văn Lâm hết mùa vì vi phạm quy chế CLB.

Xuân Trường trở lại, Gangwon cầm hòa Ansan Greeners

Hôm nay 12/9, trận đấu thuộc vòng 15 R-League đã diễn ra giữa Gangwon và Ansan Greeners. Cầu thủ vừa trở về sau 2 tháng vắng mặt vì phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia Lương Xuân Trường xuất hiện trên băng ghế dự bị của đội bóng áo cam. Gangwon thi đấu chủ động và vươn lên dẫn trước sau khi có bàn thắng trong hiệp 1.

Đến khoảng phút thứ 60, Xuân Trường được tung vào sân hòng tìm lại cảm giác bóng. Anh thi đấu khá tốt, kiểm soát được tuyến giữa và thế trận của trận đấu nhưng không may, Gangwon lại để thua từ một tình huống cố định.

Kết quả cuối cùng Gangwon hòa 1-1 với Ansan Greeners. Xuân Trường bước đầu hòa nhập trở lại với đội bóng Hàn Quốc và được kỳ vọng sẽ sớm tìm được vị trí trong việc xoay tua đội hình của đội bóng này.

HLV Myanmar tự tin trước đại chiến với Việt Nam

Phát biểu sau khi giành chiến thắng 7-0 trước U18 Philippines, ông Rabah Benlarbi, HLV của U18 Myanmar nói: “Chúng tôi cần ghi bàn trước Philippines nhưng hiệp 1 không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Sang hiệp 2 chúng tôi thực hiện điều chỉnh về mặt lối chơi và đã thành công tới 7 lần. Trận cuối đội bóng sẽ cần phải giành chiến thắng trước Việt Nam để đi tiếp và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện mục tiêu đó.

Chúng tôi đã tiến bộ qua từng trận đấu và bảng B sẽ còn 1 trận quyết định nữa. Kỹ năng cá nhân của các cầu thủ đang được cải thiện và điều quan trọng nhất là kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam ở trận đấu tới.

Trong khi đó, Myat Kaung Khant, ngôi sao của U18 Myanmar chia sẻ: “Trận đấu với Philippines đã khởi đầu không được suôn sẻ. Cả đội đã gặp rất nhiều áp lực ngay từ đầu nhưng vẫn có thể giành chiến thắng đậm. Đây là kết quả quan trọng trước khi quyết đấu với Việt Nam ở trận đấu tới.”

Hai đội sẽ có cuộc quyết đấu vào ngày 13/9 tới. Myanmar sẽ bị loại nếu họ thua hoặc hòa trước Việt Nam. Ngược lại, nếu Việt Nam thua Myanmar và Indo thắng Brunei trên 7 bàn, chúng ta sẽ là đội phải về nước.


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng Văn Lâm Sỹ Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT