Quảng cáo

CLB HAGL ‘thách’ Hà Nội đấu trận toàn nội binh?

Thứ tư, 12/09/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL ‘thách’ Hà Nội đấu trận toàn nội binh, Đội bóng của HLV Miura mất người... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 12/9.

Kình địch của Việt Nam sang Qatar tập huấn

Cũng giống như LĐBĐ Việt Nam, LĐBĐ Myanmar đã chính thức chốt lịch tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra vào tháng 11.

Theo đó, vào ngày 9/10, đoàn quân HLV Antoine Hey sẽ hành quân tới Indonesia để đá giao hữu với ĐTQG xứ vạn đảo. Một tuần sau đó, họ sẽ trở về sân nhà "thử lửa" với đội bóng khá chất lượng là Afghanistan. Không những vậy, LĐBĐ Myanmar sẽ bố trí cho ĐTQG nước này sang Qatar tập huấn và thi đấu với một vài CLB ở nơi đây.

Hoàn tất quá trình chuẩn bị, Myanmar sẽ bước chân vào VCK AFF Cup 2018. Họ nằm ở bảng A cùng các đội Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Họ sẽ được chơi trên sân nhà trong hai trận đấu với Campuchia và Việt Nam trong khi phải làm khách trên sân của Malaysia và Lào.

CLB HAGL ‘thách’ Hà Nội đấu trận toàn nội binh?

Theo fanpage Contras Hà Nội, trang fanpage chính thức của hội CĐV CLB bóng đá Hà Nội tiết lộ, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã bày tỏ mong muốn thi đấu một trận đấu gồm 100% là các cầu thủ nội binh với CLB Hà Nội ở trận đấu sắp tới. Cũng theo Contras Hà Nội, đội bóng thủ đô chấp nhận yêu cầu này.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/9 tới tại sân Pleiku, Gia Lai.

Đội bóng của HLV Miura bất ngờ thanh lý hợp đồng với sát thủ người Palestine

Chân sút số một của CLB TP.HCM, Matias Jadue đã bất ngờ nói lời chia tay đội bóng chủ sân Thống Nhất. Cầu thủ người Palestine về khoác áo CLB TP.HCM ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Trong gần ba tháng gắn bó với đội bóng đất Sài thành, Matias Jadue đã chứng tỏ khả năng săn bàn xuất sắc của mình và từng bước trở thành tay săn bàn số một của đội bóng chủ sân Thống Nhất. Chỉ trong 6 lần vỏn vẹn ra sân anh đã có 9 bàn thắng.

>>> Á quân thế giới thua sốc 6-0

>>> CĐV Trung Quốc đòi giải tán ĐT quốc gia, HLV muốn từ chức

Giai đoạn 6 trận cuối mùa, Matias Jadue tiếp tục được kỳ vọng là hạt nhân quan trọng đội hình. Tuy nhiên, vận hạn đeo bám đã khiến cựu tuyển thủ U.17 Chile phải nới lời chia tay CLB sớm hơn dự kiến. Trong giai đoạn V.League tạm nghỉ nhường chỗ cho ASIAD, Matias Jadue đã dính chấn thương rách cơ đùi trong một phiên tập luyện.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt HOT 12/9 Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT