Quảng cáo

CLB Hà Nội lên đầu bảng, bầu Hiển ‘thưởng đậm’

Thứ hai, 23/10/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng thủ đô đã có màn trình diễn xuất sắc để vươn lên ngôi đầu bảng V-League 2017 từ vòng 22, điều này khiến ông bầu của họ rất vui mừng.

Highlights: Hà Nội 4-0 Cần Thơ (Vòng 22 V-League 2017)

Trước cuộc đối đầu với đối thủ Cần Thơ, CLB Hà Nội đã có những tin vui báo về khi Quảng Nam hòa còn FLC Thanh Hóa thua trận. Nhờ đó, họ được tiếp thêm động lực để thi đấu. Trong hiệp đầu tiên, lần lượt Oseni và Văn Dũng ghi 2 bàn giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vượt lên dẫn 2-0. Sang hiệp 2 họ ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định thắng lợi 4-0. Nhờ đó Hà Nội đã có 39 điểm, bằng với Quảng Nam nhưng đứng đầu BXH V-League do hơn về hiệu số bàn thắng (Hà Nội và Quảng Nam chưa thi đấu đủ 2 lượt đối đầu trực tiếp nên thành tích đối đầu chưa được tính).

Sau chiến thắng có ý nghĩa quan trọng của CLB Hà Nội, bầu Hiển tỏ ra rất vui mừng. Kết thúc trận, ông xuống sân chúc mừng, động viên các cầu thủ và không quên khoản thưởng nóng dành cho đội bóng.

Cụ thể, ngoài số tiền 400 triệu tiền thưởng mỗi trận thắng trên sân nhà, ông Hiển còn tặng thêm cả đội 200 triệu đồng. Với mỗi bàn thắng, các cá nhân nhận được thêm 20 triệu. Thủ thành Văn Công với pha cản phá penalty cũng có thêm 30 triệu đồng nữa. Tổng cộng, 710 triệu đồng đã được ông Hiển ‘giải ngân’ ngay trong đêm qua. Ở trận này, Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên nhận thưởng của bầu Hiển sau khi lập công cho Hà Nội FC.

Ông bầu của Hà Nội FC cũng dành những lời khen cho toàn đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. “Toàn đội chơi tốt, chơi đẹp. Cái này càng phải phát huy. Trận đấu này mấy đứa trẻ đá rất tốt. Quang Hải, Minh Dĩ, Văn Hậu, Thành Chung đá rất tự tin”, bầu Hiển động viên toàn đội.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội V-League 2017 bầu Hiển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT