Quảng cáo

CLB Hà Nội đả bại FLC Thanh Hóa nhờ pha phản lưới phút 90

Chủ nhật, 19/03/2017 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà ĐKVĐ V-League 2016 chấm dứt chuỗi trận bất bại của FLC Thanh Hóa tại V-League năm nay nhờ pha phản lưới ‘kinh điển’ của Đinh Tiến Thành.

Player Loading...

Trọng tài cướp không bàn thắng của Thanh Hóa trước Hà Nội FC phút 87

Player Loading...
Đinh Tiến Thành phản lưới biếu không chiến thắng cho Hà Nội phút 90

Tâm điểm V-League vòng 10 là cuộc đối đầu giữa đội bóng đang đứng đầu bảng và vẫn bất bại FLC Thanh Hóa và nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Tại trận đấu sớm, QNK Quảng Nam đã giành được chiến thắng nhọc nhằn trước Cần Thơ để tạm thời cân bằng điểm số với đội bóng xứ Thanh, khiến cuộc đối đầu càng trở nên đáng chú ý hơn.

FLC Thanh Hóa nhập cuộc từ tốn vì phải đá sân khách, trong khi CLB Hà Nội cũng không tấn công quá mãnh liệt. Họ thừa hiểu sức mạnh đến từ đội bóng đang có phong độ rất cao này. Tuy nhiên, những toan tính của HLV Chu Đình Nghiêm đổ bể khi Pape Omar dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho đội khách ở phút 45.

Trong hiệp hai, CLB Hà Nội dồn lên tấn công và cuối cùng họ cũng có bàn gỡ ở phút 80 do công của Thành Chung. Đến đây, trận đấu liên tiếp diễn ra hai tình huống đáng chú ý.

Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ty so Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ket qua tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ty so tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa, ket qua V-League 2017

Phút 87, cú đá phạt thẳng của Quốc Phương (FLC Thanh Hóa) khiến thủ môn Văn Công đẩy bóng đập người Bật Hiếu đi vào lưới, nhưng trọng tài không công nhận trong sự phản ứng quyết liệt của cầu thủ và ban huấn luyện Thanh Hóa.

Phút 90, sau một pha tạt bóng cầu âu của Văn Quyết, không có một bóng áo trắng nào áp sát khung thành đội khách, nhưng Đinh Tiến Thành vẫn thực hiện một pha đánh đầu ‘kinh điển’ khiến bóng đi thẳng vào lưới nhà, trực tiếp đem về ba điểm cho CLB Hà Nội.

Thua trận này, FLC Thanh Hóa vẫn đứng đầu bảng nhưng không còn bất bại tại V-League. Thậm chí, họ đã bị đối thủ QNK Quảng Nam san bằng điểm số khi cùng có 19 điểm sau 10 trận. Trong khi đó, CLB Hà Nội có 16 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận, đứng ở vị trí thứ tư.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ty so Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ket qua tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ty so tran dau Kết quả CLB Hà Nội vs FLC Thanh Hóa ket qua V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT