Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/1: Real Madrid chi 70 triệu euro mua sao MU

Thứ hai, 30/01/2017 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid chi 70 triệu mua sao MU, Man City săn hàng thải MU... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối 30/1

Real Madrid chi 70 triệu euro mua sao MU

Truyền thông Anh đưa tin Anthony Martial và huấn luyện viên Jose Mourinho có mối quan hệ không tốt đẹp. Vì thế, tin đồn anh rời khỏi sân Old Trafford đã bắt đầu rầm rộ từ trước kỳ CN mùa đông.

Và theo những thông tin mới nhất, khả năng Martial rời sân Old Trafford mùa hè tới khá cao, bởi Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ anh. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi 70 triệu euro để ký hợp đồng với chân sút người Pháp. Anh nằm trong kế hoạch thay thế Morata và thậm chí Benzema ở Real.

young, Mourinho, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng ngày 30/1, martial, tin chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng Man City

Pep săn "hàng thải" MU để vá Man City

Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ Michael Keane, từng là “hàng thải” MU, trong nỗ lực chắp vá hàng phòng ngự Man City.

Trung vệ người Anh từng lớn lên trong học viện MU. Trong giai đoạn 2011-2015, Keane được đăng ký vào đội hình “Quỷ đỏ”, nhưng chỉ có vỏn vẹn 5 trận đấu.

Hiện tại, Keane được đánh giá có giá trị 6,8 triệu bảng. Tuy nhiên, Man City sẽ phải tốn 15-20 triệu bảng để sở hữu anh. Thậm chí, con số này có thể cao hơn rất nhiều, khi mà thị trường cầu thủ liên tục bị phá giá trong thời gian gần đây.

Carrasco bất mãn Simeone, Bayern và Chelsea vào cuộc

Yannick Ferreira Carrasco vừa thể hiện sự bất mãn với HLV Diego Simeone. Điều này mang đến hy vọng cho Chelsea và Bayern Munich.

Phút 62 trận đấu với chủ nhà Alaves ở vòng 20 La Liga, HLV Simeone rút Carrasco để tung vào Fernando Torres. Điều này khiến tiền vệ người Bỉ không hài lòng. Không chỉ vậy, khi đã vào băng ghế kỹ thuật, cầu thủ 23 tuổi người Bỉ còn đá tung chai nước trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội và một số thành viên BLĐ Atletico. Trước đó Carrasco không vui khi phải dự bị liên tục.

Dimitri Payet bị West Ham đòi 1 triệu bảng

Theo tờ Mirror, Dimitri Payet đã bị West Ham đòi 1 triệu bảng trước khi tuyển thủ người Pháp này ra đi. Đây là số tiền thưởng lòng trung thành mà West Ham dành cho Dimitri Payet.

Cụ thể, trở về sau kì Euro 2016 thành công về mặt cá nhân, Dimitri Payet đã được West Ham giữ chân bằng bản hợp đồng 5 năm rưỡi. Với hy vọng  Dimitri Payet không rời đội bóng, West Ham đã thưởng cho tiền vệ 29 tuổi này 1 triệu bảng. Tuy nhiên ở kì chuyển nhượng mùa đông này Dimitri Payet đã nằng nặc đòi rời West Ham để trở lại Marseille.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
young Mourinho chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng ngày 30/1 martial tin chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT