Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 7/8: Pogba đã bay tới Anh, Real bán Isco

Chủ nhật, 07/08/2016 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Real bán Isco, Pogba đã tới Anh kiểm tra y tế, chốt tương lai Hamsik... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật trong ngày 7/8

Thông tin mới nhất vụ Pogba

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Ý), sau khi đã trải qua kỳ nghỉ hè ở Mỹ để "xả hơi" sau Euro 2016, tiền vệ Paul Pogba vừa bay thẳng đến Anh để chuẩn bị ký bản hợp đồng kỷ lục 100 triệu bảng với đội bóng cũ MU.

Ngoài ra, đích thân Phó Chủ tịch CLB Trabzonspor, ông Nevzat Aydin đã hé lộ tương lai Paul Pogba. Cụ thể, khi tham dự một buổi tiệc với Pogba tại Las Vegas (Mỹ), Aydin đùa rằng: "Giờ thì bí mật đã bị lộ. Chúng tôi không thể có được Pogba. Cậu ấy muốn sang Ngoại hạng Anh chơi bóng hơn."

Trong khi đó, HLV Massimiliano Allegri của Juvetus khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ không đi đâu cả, nhà cầm quân người Italia cũng cho rằng chưa có một cuộc thương thảo nào giữa Juventus và M.U về trường hợp của tiền vệ người Pháp.

Real Madrid, Isco, Pogba, MU, tin chuyển nhượng hôm nay, tin tức chuyển nhượng hè 2016, tin tức chuyển nhượng 7/8, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng MU

Paul Pogba đã bay sang Anh kiểm tra y tế

Real Madrid quyết định rao bán Isco

Theo tin mới nhất từ tờ báo thân Real là AS, CLB hoàng gia đã quyết định rao bán tiền vệ Isco trên TTCN mùa hè năm nay. Tương lai của Isco coi như chấm hết sau khi HLV Zinedine Zidane quyết định rằng cầu thủ người Tây Ban Nha không nằm trong kế hoạch của ông.

Everton muốn có Bony

Everton sẵn sàng giải cứu tiền đạo Bony khỏi Man City, họ chấp nhận chi ra 15 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Pep không hài lòng với phong độ của cựu chân sút Swansea, ông đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý.

Llorente chính thức cập bến giải Ngoại hạng Anh

Swansea chính thức xác nhận trên trang chủ vào đêm qua rằng họ đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo Fernando Llorente.  Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, chân sút người Tây Ban Nha đã ra mắt "Thiên nga đen" với chiếc áo số 9.

Không theo bước Higuain, Hamsik nguyện trung thành với Napoli

Với những gì đã thể hiện, HLV tuyển Slovakia, ông Jan Kozak khuyên Hamsik nên theo chân Gonzalo Higuain để gia nhập một CLB lớn hơn nhằm phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, Hamsik vẫn tiếp tục gắn bó với Napoli, ít nhất là trong 4 năm tới.

Cụ thể, phía Napoli vừa chính thức xác nhận, Hamsik đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng tới tận năm 2020, qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai. Như vậy, sự cam kết của tiền vệ người Slovakia là cơ sở để Napoli hướng tới một mùa giải thành công hơn sau khi vừa bán Higuain sang Juventus với giá tới 90 triệu euro.

Sevilla chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Argentina

Sevilla thông báo họ đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ Gabriel Mercado trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Không lâu sau khi Coke chuyển tới Đức chơi cho Schalke, Sevilla đã tìm được người thay thế đó là hậu vệ Gabriel Mercado người Argentina. Mercado tới với đội bóng xứ Andalusia sau 4 năm khá thành công cùng River Plate với 6 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm một cặp cúp Nam Mỹ là Copa Sudamericana năm 2014 và Copa Libertadores năm 2015.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Isco Pogba MU tin chuyển nhượng hôm nay tin tức chuyển nhượng hè 2016 tin tức chuyển nhượng 7/8 chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT