Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 24/7: Moyes ‘rút ruột’ MU, Barca có tân binh từ Atletico

Chủ nhật, 24/07/2016 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Moyes ‘rút ruột’ MU, Barca có tân binh từ Atletico, sao trẻ Real Madrid đào tẩu... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong sáng 24/7

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Vừa trở lại, David Moyes đã đòi 'cuỗm' sao trẻ M.U

Cụ thể tờ The Sun đưa tin, HLV David Moyes đã yêu cầu BLĐ Sunderland gửi lời đề nghị trị giá 6,5 triệu bảng đến Manchester United nhằm đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo trẻ Will Keane - chân sút đang có nguy cơ thất sủng dưới thời HLV Jose Mourinho.               

David Moyes tin tưởng sẽ giúp Will Keane trở thành một cây săn bàn lợi hại. Từng có thời gian dẫn dắt Man United, Moyes hiểu rõ tài năng của Will Keane đến đâu và sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ này tại sân Ánh Sáng.

Không chỉ Will Keane, nguồn tin còn khẳng định, David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ nhiều cái tên khác của Man United. Không loại trừ khả năng Moyes nhắm đến những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Chuyển nhượng sáng 24/7, Moyes rút ruột MU, Barca có tân binh Atletico, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, David Moyes, MU, Barca, Atletico Madrid, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd

David Moyes muốn có Will Keane

Everton nhắm trung vệ, sẵn sàng để John Stones ra đi

Ngay từ khi mùa giải 2015-16 kết thúc, trung vệ John Stones của Everton đã nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đại gia châu Âu. Trước sự chèo kéo đó, trung vệ 22 tuổi có những động thái cho thấy mình muốn ra đi tìm thử thách mới.

Trước tình cảnh đó, HLV Ronald Koeman đành phải chuẩn bị phương án thay thế. Ngày hôm nay tờ The Sun cho biết, đội chủ sân Goodison Park đã đưa ra lời đề nghị 12,5 triệu bảng cho trung vệ Bruno Martins Indi của Porto. Được biết trung vệ 24 tuổi tuyển Hà Lan từng thể hiện mong muốn rời đội bóng Bồ Đào Nha. Thậm chí anh còn nhiều lần tỏ thái độ bất hợp tác nhằm được Porto cho phép chuyển nhượng.

Đạt thỏa thuận sơ bộ, Barca sắp đón tân binh thứ 5

Theo Mundo Deportivo, Barcelona và Atletico Madrid đã thống nhất những thỏa thuận sơ bộ trong vụ chuyển nhượng tiền đạo người Argentina, Luciano Vietto. Cầu thủ đồng hương của Lionel Messi đã được Barca liên hệ trong những ngày gần đây, ngay cả Luis Suarez cũng đốc thúc đội bóng nên có được Vietto càng sớm càng tốt.

Để có được Vietto, Barca đã đồng ý trả cho Atletico số tiền 22 triệu euro và chuẩn bị cùng cầu thủ này ký kết những thỏa thuận cuối cùng trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Toure hoàn tất kiểm tra y tế ở Celtic

Anh trai của Yaya Toure đã có buổi kiểm tra y tế tại Celtic và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng với đội bóng của Scotland, đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers.

Đến Celtic, Toure sẽ là bản hợp đồng thứ hai của Rodgers trong mùa hè này sau Moussa Dembele. Anh bắt đầu thi đấu cho Arsenal vào năm 2002 và giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh 2 năm sau đó.

Sao trẻ Real Madrid 'đào tẩu' sang Wolfsburg

Cụ thể, phía Wolfsburg vừa thông báo đã đạt được thỏa thuận mượn chân sút trẻ Borja Mayoral từ Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản tăng thêm 1 năm nữa. Đây chính là sự  lựa chọn hợp lý của Mayoral.

Được biết, hàng công của Kền kền hiện trở nên chật chội với sự trở lại của Alvaro Morata, chưa kể một Lucas Vasquez cũng thường xuyên được HLV Zinedine Zidane tin dùng. Trước đó, Mayoral có màn ra mắt đội 1 mùa giải vừa qua nhưng cơ hội ra sân là không được nhiều.

Tottenham một lúc 'trảm' 4 cầu thủ

Cụ thể, Nabil Bentaleb, Clinton Njie, Federico Fazio và Alex Pritchard là 4 cái tên gần như phải rời khỏi White Hart Lane. Trong danh sách du đấu Hè này, HLV Pochettino đã gạt thẳng tay 4 cầu thủ trên. Theo The Sun, đây là những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Trong số này, Clinton Njie mới gia nhập Tottenham mùa trước với giá lên đến 11,5 triệu bảng nhưng không thể hiện được gì nhiều, cùng chung số phận là Fazio và Pritchard. Đáng chú ý, Bentaleb được đánh giá khá cao nhưng cũng không thể cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Tottenham.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 24/7 Moyes rút ruột MU Barca có tân binh Atletico chuyển nhượng tin chuyển nhượng David Moyes MU Barca Atletico Madrid chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT