Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 19/2: Liverpool đánh bại MU vụ 'Pogba 2.0'

Chủ nhật, 19/02/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại M.U, Liverpool sở hữu 'đàn em' của Pogba, Griezmann muốn tới CLB Pháp... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong sáng 19/2

Đánh bại M.U, Liverpool sở hữu 'đàn em' của Pogba

Sau nhiều lần theo đuổi kết hợp thuyết phục, Liverpool chuẩn bị có sự phục vụ của một tài năng rất sáng giá của Pháp. Yasser Larouci được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá tiếp theo mà lò đào tạo của Le Havre sản sinh trong thời gian qua, sau Paul Pogba.

Giữa tháng 12 vừa qua, Larouci đã thể hiện rất tốt khi được cho mượn ở Southampton, chính điều này đã làm khá nhiều đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh chú ý. M.U tuy đi tiên phong nhưng có thể không thuyết phục Larouci gia nhập đội bóng.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 19/2, Larouci

Thay vào đó, Liverpool sắp đạt được thỏa thuận với tiền vệ tấn công trẻ tuổi, vượt mặt M.U trong thương vụ này. Jurgen Klopp trước đó đã tiết lộ ông cùng các cộng sự đã tiến hành kế hoạch chuyển nhượng cho mùa bóng năm sau và đây có thể là bước đi đầu tiên của họ.

Leicester tiếp cận tiền đạo vô danh thay Vardy

Theo truyền thông tại Anh, với mục đích tìm người thay Vardy từ mùa giải năm sau, các trinh sát viên của Leicester đã rất nỗ lực lùng sục nhân tài ở các đội bóng cấp thấp và bán chuyên nghiệp trong suốt thời gian qua. Cuối cùng, Bầy Cáo cũng đã tìm được một cái tên ưng ý, đó Josh Gordon.

Josh Gordon hiện đang trong thời gian thử việc tại Stafford Rangers, đội bóng đang thi đấu tại Evo-Stik Premier League. Các trinh sát viên của Leicester vẫn đang theo dõi rất sát cầu thủ vô danh này, và nếu vượt qua được những tiêu chí đã đề ra, biết đâu NHM tại Anh lại thấy thêm một Vardy mới.

Griezmann lại "thả thính", nhưng không phải cho Man Utd

Vua phá lưới kiêm cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016 chia sẻ với giới mộ điệu: “Ngày nào đó tôi có thể khoác áo Marseille, đó là một giấc mơ khi đây là đội bóng tôi hâm mộ từ thuở nhỏ. Có lẽ chưa phải trong thời điểm này nhưng sau này chẳng hạn, bạn không thể nói trước điều gì về tương lai. Tôi nhớ màu áo vàng năm xưa của Marseille hay thánh địa Velodrome của họ, với nhiều lần cùng cha mẹ đến viếng thăm và thưởng thức các trận cầu ở đó. Ngoài ra còn có cả Lyon nữa, với các anh tài như Juninho, Sonny Anderson, và Karim Benzema.”

Thêm một ông lớn muốn có sao trẻ Italia

Sau Chelsea và Arsenal, tới lượt một ông lớn khác của bóng đá châu Âu là Bayern Munich muốn có được sự phục vụ của Andrea Belotti. HLV đồng hương Italia là Carlo Ancelotti rất muốn mang chân sút 23 tuổi về sân Allianz Arena dù điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với CLB chủ quản Torino lên tới 86 triệu bảng.

Siêu tiền đạo của Sassuolo khiến nước Ý bấn loạn

Theo Calciomercato, Juventus và Inter Milan đã nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sassuolo, Domenico Berardi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trước đó, một đại gia của Ngoại hạng Anh là Liverpool đã cử người theo dõi sát sao Berardi nhưng chưa có động thái cụ thể. Với Juventus và Inter thì khác, hai đội bóng lớn của Serie A có tham vọng rõ ràng trong việc chiêu mộ ngôi sao mới nổi này. Hiện tại, Sassuolo cho biết họ chỉ đồng ý để Berardi rời CLB với mức giá thấp nhất là 40 triệu euro.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea tin nóng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá ngày 19/2 Larouci
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo