Quảng cáo

Chuyển nhượng Real 27/6: Chính thức chia tay cầu thủ thứ 2

Thứ ba, 27/06/2017 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid chính thức chia tay cầu thủ thứ 2, đàm phán trở lại vụ bán Morata cho MU... là những tin tức chuyển nhượng của CLB Real Madrid HOT ngày 27/6.

VIDEO: Mbappe - Thần đồng khiến BBC tan rã?

Real Madrid chính thức chia tay cầu thủ thứ 2

Như đã biết, sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc, Pepe đã từ chối gia hạn hợp đồng 1 năm với sân Bernabeu nên đã chia tay Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh là cầu thủ đầu tiên rời Real Madrid trong mùa hè năm nay.

Đến hôm nay, cầu thủ thứ 2 chính thức chia tay Real Madrid là Diego Llorente. Hậu vệ này mới trở lại sân Bernabeu sau mùa giải khoác áo Malaga theo bản hợp đồng cho mượn. Do không thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của HLV Zidane, hậu vệ 23 tuổi này đã chuyển sang Real Sociedad với mức phí 7 triệu bảng.

Mặc dù mất một trung vệ và một hậu vệ biên nhưng theo thông tin mới được Marca đăng tải, HLV Zidane đã quyết định không mua 1 trung vệ mới. Thay vào đó, ông đặt niềm tin vào Jesus Vallejo, tài năng trẻ đã gắn bó với Real Madrid từ năm 2015 hiện đang thi đấu cho U21 Tây Ban Nha tại giải châu Âu.

Real Madrid, chuyển nhượng Real, Morata, Llorente, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Morata tới MU

“Ông trùm” Real Madrid ra tay, Monaco tăng lương gấp 9 lần cho Mbappe

Theo nguồn tin từ tờ AS, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã tới thuyết phục gia đình Mbappe để cầu thủ này sang thi đấu cho Los Blancos. Trước tình hình đó, Monaco đang cuống cuồng gia hạn hợp đồng với thần đồng bóng đá Pháp.

Chưa dừng lại ở đó, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã chính thức vào cuộc ở vụ chuyển nhượng này. Theo thông tin từ tờ Telefoot, “ông trùm” Real Madrid đã gặp trực tiếp gia đình Mbappe để thương lượng.

Trong khi đó, Monaco đang tìm mọi cách giữ chân cầu thủ của mình. Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, CLB xứ Công quốc sẵn sàng tăng lương gấp 9 lần cho Mbappe, từ 18.000 euro/tuần lên 162.000 euro/tuần để anh “yên tâm cống hiến” cho CLB.

MU và Real Madrid chính thức đàm phán trở lại vụ Morata

Theo AS (TBN), thương vụ Alvaro Morata chỉ còn 1 bước nữa là hoàn tất. Đó là Real Madrid và Manchester United cần phải... đạt được thỏa thuận về mức giá. Nói cách khác, thương vụ này coi như không có tiến triển gì. AS cho biết hai bên đã nối lại đàm phán sau khi Morata tổ chức đám cưới, nhưng không giải thích vì sao việc chân sút TBN cưới vợ lại ảnh hưởng tới thương vụ này.

Tuy nhiên, Morata vẫn có nguyện vọng lớn gia nhập MU, điều này càng được khẳng định khi mới đây, vợ mới cưới của tiền đạo này đã theo dõi tài khoản của Quỷ đỏ trên Twitter. Trong 650 tài khoản theo dõi của Morata, cũng chỉ có Real Madrid và MU là của các đội bóng.

Real Madrid, chuyển nhượng Real, Morata, Llorente, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Morata tới MU

Con trai Zidane được cho mượn

Mặc dù có cha là Zinedine Zidane đang dẫn dắt đội 1 của Real Madrid nhưng điều đó không có nghĩa là Enzo Zidane được ưu ái đưa lên đội 1. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia đang hướng cầu thủ của đội Real Madrid Castilla này đi theo cách làm mà họ đã thực hiện với nhiều cầu thủ thời gian qua.

Mặc dù đã từng được đăng ký vào danh sách đội 1 của Real Madrid ở một vài trận đấu mùa giải vừa qua nhưng Enzo Zidane vẫn cần phải tu nghiệp thêm tại CLB khác, đó là Deportivo Alaves. Để Enzo đến chơi bóng tại sân Mendizorroza ở mùa giải 2017/18. Bản thân Llorente cũng có lời khuyên dành cho tiền vệ 22 tuổi này về việc tích lũy kinh nghiệm ở CLB khác là một ý tưởng tốt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid chuyển nhượng Real Morata Llorente chuyển nhượng MU tin tức MU Morata tới MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT