Quảng cáo

Chuyển nhượng: Coi như xong tương lai Ibrahimovic

Thứ năm, 13/07/2017 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã chốt xong tương lai của chính mình.

VIDEO: Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Vào tối qua 12/7, Zlatan Ibrahimovic đã bị bắt gặp khi đang đi ăn cùng người đại diện Mino Raiola tại một nhà hàng tại Manchester. Sau khi được hỏi về tương lai, Ibrahimovic nói: “Chúng tôi đã bàn bạc xong xuôi, mọi thứ sẽ được công bố sớm tôi. Đó sẽ là một tin tức hoành tráng đấy.” Cộng với những tin tức rầm rộ trong những ngày qua, gần như chắc chắn Ibrahimovic sẽ ở lại MU.

Mino Raiola đã gặp Ibra ngay sau khi ông chốt xong hợp đồng của Donnarumma tại AC Milan. Được biết, MU đã đề nghị một bản hợp đồng mới dành cho tiền đạo này, bất chấp việc chính họ đã không ký tiếp hợp đồng hồi tháng 6 vừa qua.

Zlatan Ibrahimovic, Man Utd, Jose Mourinho, Chuyển nhượng MU, Lukaku, Raiola

Hôm qua, tờ SunSports đưa thông tin độc quyền cho rằng, đội ngũ y tế của MU rất kinh ngạc với tiến trình hồi phục chấn thương của tiền đạo người Thụy Điển. Được lệnh của Mourinho, họ đang tích cực kiểm tra và đánh giá Ibrahimovic, khi mà ‘Người đặc biệt’ đang có ý định tiếp tục sử dụng anh thêm một mùa giải nữa.

Cựu tiền đạo của Paris Saint-Germain sở hữu riêng cho mình một bác sỹ trị liệu, người đã hợp tác vô cùng ăn ý với đội ngũ y tế của MU để đưa ra một kế hoạch đặc biết có thể giúp anh sớm thi đấu trở lại trong tháng 10.

Một trong những dấu hiệu cho thấy Ibrahimovic có thể ở lại MU thêm một mùa giải nữa là khi Lukaku đã xin phép Ibrahimovic để có thể khoác áo số 9. Trên thực thế, Ibrahimovic đã không còn là người của CLB nên tiền đạo người Bỉ hoàn toàn có thể lấy áo mà không phải thông báo gì. Điều này cũng khẳng định việc Ibrahimovic vẫn còn hiện diện tại MU và có những ảnh hưởng nhất định.

Như đã biết, MU và Ibrahimovic đã chính thức chia tay nhau sau khi hợp đồng một năm giữa 2 bên kết thúc vào ngày 30/6 vừa qua. Ban đầu có nhiều tin đồn về việc MU và Ibra tiếp tục đàm phán hợp đồng mới, nhưng sau khi tiền đạo này gặp chấn thương kinh hoàng hồi tháng 4 (dự kiến sẽ chỉ trở lại sau 6-8 tháng), MU đã không giữ chân sút thượng thặng này ở lại.

Ngày 6/7 vừa qua, Ibrahimovic đã chính thức trở lại Carrington, trung tâm huấn luyện của Quỷ đỏ để thực hiện các bài tập phục hồi chấn thương dây chằng của mình. Đội bóng nước Anh vẫn luôn mở cửa đón tiền đạo này trở lại để thực hiện các bài tập hồi phục của mình và được quyền sử dụng những cơ sở vật chất tại đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Man Utd Jose Mourinho Chuyển nhượng MU Lukaku Raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT