Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 8/10: Aubameyang và Isco tới Ngoại hạng Anh?

Thứ bảy, 08/10/2016 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Aubameyang, Isco tới Ngoại hạng Anh, Arsenal để ý Reus, Icardi giá 99 triệu bảng… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 8/10.

Player Loading...

VIDEO: Cú poker hoàn hảo của Ronaldo

Wenger đã liên hệ với Reus suốt mùa hè

Nhiều nguồn tin từ Arsenal và báo chí Anh xác nhận, huấn luyện viên Arsene Wenger đã liên hệ với ngôi sao Marco Reus của Borussia Dortmund suốt mùa hè vừa qua.

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhà báo David Ornstein - nguồn tin uy tín về chuyển nhượng của BBC cũng tiết lộ thông tin rằng Arsenal kỳ kèo trong thương vụ Shkodran Mustafi, bởi họ muốn để giành tiền cho vị trí tiền đạo. Nhưng rốt cuộc Reus quyết tâm gắn bó với Dortmund, và CLB thành London cùng Wenger phải mua một tiền đạo khác, Lucas Perez với giá rẻ hơn - 17.1 triệu bảng.

Aubameyang rời Dortmund, cập bến Premier League?

Cụ thể, hợp đồng của Aubameyang với sân Dortmund còn thời hạn đến năm 2020 nhưng tờ Daily Mirror khẳng định, Premier League chắc chắn sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Aubameyang, thậm chí thương vụ này sẽ sớm thành hiện thực trong mùa Hè tới.

Real Madrid rất muốn sở hữu chữ ký của Aubameyang để nâng cấp hàng công thế nhưng việc bị cấm chuyển nhượng khiến Kền kền gặp bất lợi lớn. Ngược lại, Chelsea đã sẵn sàng để kích hoạt quả "bom tấn" này. Nguồn tin cũng cho hay, mức phí để Chelsea nhận được cái gật đầu từ phía Dortmund rơi vào khoảng 65 triệu bảng.

Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng chiều 8/10, tin tức chuyển nhượng chiều 8/10, MU, Aubameyang, ngoại hạng Anh

Aubameyang sẽ về Chelsea đông này?

Pochettino muốn Tottenham mua Isco

Có rất nhiều đội bóng muốn có Isco, trong đó phải kể đến Tottenham. Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Isco đã đến gặp BLĐ Real Madrid để nói chuyện tương lai. Câu trả lời mà cầu thủ 24 tuổi nhận về là kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Cựu sao Malaga đã bắt đầu chán nản với cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị ở Bernabeu, anh đã lên kế hoạch ra đi.

Việc chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này không khó với Spurs, vấn đề ở chỗ chủ tịch Daniel Levy không có quan hệ tốt với Real.

Mức phí khủng giải phóng hợp đồng của Icardi

Như đã biết, hôm qua (07/10) chân sút Mauro Icardi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Inter Milan có thời hạn đến năm 2021. Trong đó, phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo Mauro Icardi lúc này đã tăng lên tới 99 triệu bảng, tương đương 110 triệu euro.   

Atletico Madrid trói chân Gabi

Đôi bóng thành Madrid vừa chính thức hoàn tất việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ kỳ cựu Gabi. Gabi đi lên từ đội B Atletico năm 2004. Đến năm 2007, anh chuyển sang khoác áo Zaragoza trước khi quay lại Atletico vào năm 2011.

Arsenal quan tâm Tuchel

Theo tờ Bild, phòng trường hợp HLV Wenger chia tay Arsenal cuối mùa này, đội chủ sân Emirates đang đưa HLV Thomas Tuchel của Dortmund vào tầm ngắm.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng chiều 8/10 tin tức chuyển nhượng chiều 8/10 MU Aubameyang ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT