Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/1: MU chi đậm để giữ người, mua sao

Thứ sáu, 06/01/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi đậm để giữ người, mua sao, HLV Pep cho 6 cầu thủ Man City tự do ra đi... là những tin chuyển nhượng nóng có trong tối 6/1

Mourinho yêu cầu BLĐ Man United gia hạn hợp đồng với Carrick

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, “Người đặc biệt” đã thừa nhận ông là một fan hâm mộ lâu năm của tiền vệ người Anh và đang cố gắng thuyết phục BLĐ  Man United gia hạn thêm hợp đồng với tiền vệ 35 tuổi.

Mourinho đang rất muốn giữ Carrick ở lại với sân Old Trafford. Theo tờ The Sun, “Người đặc biệt” đang yêu cầu BLĐ Man United tặng cho Carrick một bản hợp đồng có thời hạn một năm cùng mức lương 80.000 bảng/tuần. Đây được coi như là một phần thưởng cho những đóng góp của Carrick trong thời gian qua. Nếu điều này thành hiện thực, tiền vệ người Anh sẽ có năm thứ 12 thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

MU, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, man Utd, tin chuyển nhượng 6/1, Real Madrid, Juventus

Man Utd duyệt mức lương để thuyết phục Griezmann

Theo SunSport, trong tuần này, lãnh đạo của Man Utd đã có cuộc đàm phán cá nhân với đại diện của Antoine Griezmann. Cả 2 phía đã có thảo luận chi tiết về mức đãi ngộ mà tiền đạo người Pháp có thể hưởng ở sân Old Trafford nếu anh đồng ý gia nhập Quỷ đỏ vào mùa Hè 2017.

Theo đó, Man Utd đã đề xuất để Griezmann hưởng mức lương 220 nghìn bảng/tuần sau thuế (tương đương 280 nghìn bảng/tuần trước thuế). Đây là mức đãi ngộ ngang bằng Paul Pogba, cầu thủ mà M.U mới chiêu mộ hồi đầu mùa.

Juventus muốn có sao Man United

Theo báo chí Italy đưa tin, Juventus bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin dù vừa chiêu mộ thành công Tomas Rincon từ Genoa. Tiền vệ người Pháp của “Quỷ đỏ” hiện cũng nhận sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng khác như Everton, Marseille, Southampton hay West Brom.

Bản thân HLV Jose Mourinho từng chia sẻ với tờ Manchester Evening News rằng Morgan Schneiderlin đã trình bày nguyện vọng ra đi với BLĐ “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, mới đây HLV Mourinho đã từ chối mức giá 19 triệu bảng mà Everton đề nghị. Man United không muốn chịu lỗ ở thương vụ này khi Van Gaal đã mua tiền vệ người Pháp năm 2015 từ Southampton với 24 triệu bảng.

Chelsea gây sốc với tiền đạo Swansea

Theo tờ Guardian chia sẻ, tiền đạo Fernando Llorente của Swansea hiện là mục tiêu mà ban lãnh đạo Chelsea đang thật sự đàm phán để chiêu mộ. Được biết, chính huấn luyện viên Antonio Conte là nhân tố đứng sau thương vụ này. Cả hai từng có thời gian cùng làm việc ở Juventus. Dưới thời HLV Conte, Llorente ra sân 92 lần và ghi được 27 bàn thắng.

Guardiola để 6 cầu thủ Man City tự do ra đi

Sam Lee - phóng viên chuyên đưa tin về Man City - tiết lộ Man City sẽ để 6 cầu thủ gồm Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas và Yaya Toure ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng này và kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định yêu mến tất cả học trò. Ông bày tỏ sự thông cảm đối với họ khi Man xanh phải điều chỉnh lối chơi khá nhiều mùa này. Tuy nhiên, dàn sao Man City vẫn nỗ lực chiến đấu trong những thời điểm khó khăn.

Real quyết chi đậm để mua Paulo Dybala

Real Madrid sẵn sàng chi 90 triệu euro để chiêu mộ Paulo Dybala của Juventus. Việc Alvaro Morata trở lại CLB Italia cũng là một phần trong bản hợp đồng này. Tiền đạo Alvaro Morata đang cân nhắc khả năng quay trở lại khoác áo Juventus do không thể kiếm được suất đá chính trong đội hình Real Madrid.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea man Utd tin chuyển nhượng 6/1 Real Madrid Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT