Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/3: Nhờ Pogba, MU có thương vụ 85 triệu bảng

Thứ sáu, 31/03/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhờ Pogba, MU có thương vụ 85 triệu bảng; xuất hiện nút thắt quan trọng vụ De Gea sang Real Madrid... là những tin tức chuyển nhượng HOT sáng 31/3

Nhờ Pogba, MU hoàn thành thương vụ 85 triệu bảng

Theo Daily Telegraph, trong đợt tập trung cùng ĐTQG Pháp vừa qua, Paul Pogba đã có những tác động nhất định tới ngôi sao của Atletico Madrid là Antoine Griezmann. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới muốn có người đồng đội này tại MU và được cho là đã có những lời lẽ thuyết phục rất hiệu quả.

Nhận được tin mừng báo về từ Pogba, MU nay đã chuẩn bị sẵn tiền tới Tây Ban Nha để ‘rước’ Antoine Griezmann về dinh. Cụ thể, họ sẽ trả tổng cộng 85 triệu bảng, bằng đúng phí phá vỡ hợp đồng của chân sút này để có thể đưa anh về Old Trafford.

Antoine Griezmann đang có 79 bàn thắng sau 147 trận cho Atletico Madrid và ghi 15 bàn thắng trong 41 lần ra sân cho ĐTQG Pháp. Antoine Griezmann cũng là chủ nhân của giải Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016.

Pogba, Griezmann, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Real Madrid, tin chuyen nhuong Liverpool, tin chuyen nhuong Barca, tin chuyen nhuong Chelsea

De Gea không có phí phá vỡ hợp đồng

Theo một số tin tức mới nhất về thương vụ thủ môn David De Gea, Real đang gặp vô vàn khó khăn MU có quyết định biến “Người gác đền” số 1 của đội bóng trở thành thủ môn được hưởng lương cao nhất thế giới (270.000 bảng/tuần).

Hoặc nếu như Real Madrid vẫn cố chấp, MU đang sẵn sàng yêu cầu mức giá của thủ thành người Tây Ban Nha lên 66 triệu bảng, chứ không phải 52 triệu bảng như trước. Theo những thông tin mới nhất, De Gea không có mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng như báo chí đã đưa tin.

Pochettino cự tuyệt Barca

Sau khi HLV Luis Enrique tuyên bố sẽ rời Barca vào cuối mùa này, rất nhiều tin đồn về những ứng viên sẽ thay ông dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới. Pochettino là một trong những cái tên nổi bật nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng của nhà ĐKVĐ La Liga. Nhưng ông vừa đưa ra lời khẳng định sẽ không có chuyện trở thành tân HLV của Blaugrana. Lí do được đưa ra là ông từng dẫn dắt Espanyol, kình địch của Barca trong những trận derby xứ Catalunya.

Barca ráo riết mua lại Deulofeu trước ngày 30/6

Gerard Deulofeu đang chơi cực hay kể từ khi gia nhập AC Milan bằng bản hợp đồng cho mượn từ Everton. Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha. Barca đã khéo léo cài điều khoản được quyền mua lại cầu thủ này với giá 12 triệu euro. Tuy nhiên điều khoản này chỉ còn hiệu lực đến 30/06/2017. Nếu không thể thuyết phục được Deulofeu trước thời hạn trên. Có thể cái giá mà Barca phải trả để sở hữu cầu thủ này sẽ lớn hơn rất nhiều con số 12 triệu euro.

Pogba, Griezmann, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Real Madrid, tin chuyen nhuong Liverpool, tin chuyen nhuong Barca, tin chuyen nhuong Chelsea

Liverpool duyệt 92 triệu bảng “tậu” 2 sao Real

​Liverpool đang hướng đến những ngôi sao hàng đầu thế giới và họ nhắm bộ đôi của Real Madrid là James Rodriguez và Marco Asensio. Dự kiến, Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán tới 92 triệu bảng nhằm chiêu mộ hai cầu thủ này bao gồm 40 triệu bảng dành cho việc đón Marco Asensio, 52 triệu bảng còn lại sẽ dành để mua đứt James Rodriguez.

Hazard ngang nhiên phá luật, dọa tới Real Madrid?

Mới đây tờ Mundo Deportivo đã tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý. Tiền vệ người Bỉ được cho là đã có một thỏa thuận miệng với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid trong một cuộc gặp kín, và Hazard thậm chí đã thăm sân tập của Real vào tháng Hai vừa qua. Điều này là vi phạm luật FIFA về chuyển nhượng, rằng một CLB không có quyền tiếp xúc với cầu thủ chừng nào chưa có sự cho phép từ CLB chủ quản của cầu thủ kia.

Nhưng Mundo Deportivo cho biết đây cũng có thể chỉ là một chiêu trò mà Hazard tạo ra nhằm khiến Chelsea phải lo lắng mà thưởng cho anh một hợp đồng mới. Hazard có hợp đồng tới năm 2020 với Chelsea và được biết “The Blues” sẵn sàng cho Hazard hưởng hơn 250.000 bảng/tuần để anh khỏi nghĩ tới việc đi khỏi London.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Real Madrid tin chuyen nhuong Liverpool tin chuyen nhuong Barca tin chuyen nhuong Chelsea tin chuyen nhuong noi bat 31 thang 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo